NÓNG: Sau Varane, tới lượt Ramos dương tính với Covid-19

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi Raphael Varane có kết quả dương tính với Covid-19, mới nhất, Real Madrid vừa đón nhận thông tin không vui khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính chủng virus corona.

Trước thềm trận lượt đi vòng tứ kết cúp C1 châu Âu, Real đón nhận thông tin gây bàng hoàng khi trung vệ trụ cột Varane dương tính Covid-19. Mới nhất, trước khi hành quân đến Anfield để tái đấu Liverpool trong trận lượt về, Los Blancos tiếp tục nhận tin sốc khi đội trưởng Ramos cũng đã cho kết quả xét nghiệm dương tính chủng virus corona.

Thông tin này đã được chính trang chủ Real xác nhận với truyền thông khi đưa ra dòng thông báo: “CLB Real Madrid xác nhận trung vệ Sergio Ramos đã có kết quả dương tính Covid-19. Ramos sẽ tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như toàn bộ đội bóng”.

Trên thực tế, đây là quãng thời gian mà trung vệ 35 tuổi này không thể thi đấu do đang gặp phải chấn thương. Việc dương tính Covid-19 sẽ buộc anh phải tiếp tục không thể ra sân trong quãng thời gian dài sắp tới. Đội trưởng Real sẽ trải qua ít nhất 14 ngày cách ly. Đó cũng là lúc anh nỗ lực để hồi phục chấn thương mà mình đang gặp phải.

Ramos có kết quả dương tính với Covid-19

Với việc cả Varane lẫn Ramos đều dương tính covid-19, Zinedine Zidane sẽ buộc phải sử dụng cặp trung vệ Eder Militao cùng với Nacho Fernandez trong các trận đấu quan trọng sắp tới, gần nhất là màn tái đấu Liverpool ở tứ kết lượt về cúp C1 châu Âu. 

Trong trận đấu lượt đi, Real với cặp trung vệ nói trên đã thi đấu vô cùng ấn tượng để giành thắng lợi 3-1. Đó là lợi thế không nhỏ đối với họ trước khi hành quân tới sân Anfield. Dù vậy, với sự quyết tâm từ phía đại diện bóng đá Anh, đội bóng hoàng gia TBN vẫn sẽ phải rất cẩn trọng trong trận lượt về.

Đây thực sự là tổn thất với Real 

Quan trọng hơn, việc 2 trung vệ trụ cột dương tính Covid-19 sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của Real trong chặng đường còn lại tại La Liga. Hiện tại, đội bóng hoàng gia TBN đang xếp thứ 2 ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha với 1 điểm nhiều hơn Barcelona và 1 điểm ít hơn Atletico.

Video highlight Real vs Barcelona - vòng 30 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha