SC Heerenveen họp bàn, quyết định gia hạn với Văn Hậu?

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 10:33
2.8 /5 của 31 đánh giá

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan đang là vấn đề rất được quan tâm. Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông tiết lộ, SC Heerenveen đã có cuộc gặp với Văn Hậu, qua đó sẽ quyết định gia hạn với cầu thủ Việt Nam.

Với việc giải vô địch quốc gia Hà Lan phải tạm hoãn cho tới ít nhất là ngày 1/9, ban tổ chức giải đấu đang tính đến khả năng sẽ huỷ bỏ mùa bóng năm nay, bởi rõ ràng, nếu tái xuất vào thời gian nói trên, quốc gia này sẽ phải thay đổi rất nhiều kế hoạch của mùa giải 2020/21.

Nếu mùa giải hiện tại hạ màn sớm, hợp đồng các cầu thủ như Văn Hậu cũng sẽ chính thức hết hạn. Khi đó, hậu vệ Việt Nam hoàn toàn có thể bị SC Heerenveen trả về Hà Nội FC. Chính vì thế, tương lai của chàng trai gốc Thái Bình đang là vấn đề rất được quan tâm vào thời điểm này.

Được biết, vào tuần tới, SC Heerenveen sẽ có cuộc gặp gỡ với đại diện thủ đô để bàn về tương lai Văn Hậu. Tuy nhiên, vào tối ngày 23/4, ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan đã có cuộc trao đổi với chính cầu thủ này.

SC Heerenveen đã có cuộc họp kín với Văn Hậu

Như chia sẻ trước đó cùng truyền thông, Văn Hậu vẫn tái khẳng định mong muốn tiếp tục ở lại châu Âu và cống hiến cho CLB. Ban lãnh đạo đánh giá cao tinh thần ấy, đặc biệt là HLV Johnny Jansen khi ông thừa nhận Văn Hậu có những phát triển vượt bậc so với khi mới gia nhập CLB.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, SC Heerenveen sẽ quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Văn Hậu đồng thời muốn trao cho anh thêm cơ hội để cầu thủ này thể hiện bản thân. Ngoài ra, hậu vệ gốc Thái Bình cũng sẽ được giữ nguyên mức lương 5,6 tỉ đồng/năm

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là thông tin rất vui đối với các fan hâm mộ bóng đá nước nhà bởi Văn Hậu có thêm cơ hội chứng minh giá trị đồng thời học hỏi những kinh nghiệm chơi bóng quý báu tại trời Âu.

Qua đó quyết định gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ Việt Nam

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen vào tháng 9 năm 2019, Văn Hậu mới ra sân 4 phút cho đội một CLB. Còn lại, anh chủ yếu khoác áo đội trẻ Jong Heerenveen.

Đáng tiếc, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên giải đấu mà Jong Heerenveen dẫn đầu đã sớm bị huỷ bỏ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam