Văn Hậu chính thức lên tiếng về tương lai ở Heerenveen

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 07:23
2.6 /5 của 335 đánh giá

Sau rất nhiều thông tin xoay quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen trong thời gian gần đây, đích thân cầu thủ này đã lên tiếng chia sẻ về mong muốn của bản thân thời điểm hiện tại.

Tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen đang là chủ đề nóng nhất mấy ngày gần đây, với nhiều luồng thông tin khác nhau đến từ giới truyền thông, chuyên gia bóng đá, CLB chủ quản, thậm chí là đồng đội của Văn Hậu tại đội bóng Hà Lan.

Phía Hà Nội FC cũng khẳng định sẽ đưa Văn Hậu về nước bất chấp việc hậu vệ này có thể phải ngồi ngoài hết lượt đi V-league 2020 nếu như SC Heerenveen tỏ ra không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Văn Hậu có thời hạn đến tháng 6/2020.

Trước các ý kiến trái chiều, đích thân Văn Hậu đã lên tiếng bày tỏ mong muốn của mình. Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ 20 tuổi cho biết: “Tôi chưa được ra sân đá tại giải Hà Lan và muốn được ở lại để cạnh tranh vị trí chính thức. Tôi chưa bao giờ từ bỏ ước mơ được chơi bóng tại châu Âu.

Thực lòng, tôi chưa muốn về Việt Nam ngay lúc này. Tôi muốn tiếp tục được chiến đấu. Hy vọng CLB Heerenveen sẽ giữ tôi ở lại”.

Văn Hậu muốn ở lại chiến đấu cho một vị trí chính thức 

Lời khẳng định của Văn Hậu khiến nhiều người bất ngờ, khi tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam đang trải qua quãng thời gian hết sức khó khăn tại SC Heerenveen. Dù gia nhập đội bóng này từ tháng 9/2019 song Văn Hậu mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút ra sân tại Cúp quốc gia.

Còn lại, hậu vệ gốc Thái Bình phải xuống chơi cho đội trẻ Jong Heerenveen ở giải dự bị. Dù thể hiện khá tốt và đóng góp công lớn vào những chiến thắng của đội trẻ, nhưng đây không phải mục tiêu của Văn Hậu khi quyết định theo đuổi giấc mơ bóng đá châu Âu.

Lý giải về quyết tâm ở lại, Văn Hậu cho rằng bản thân đã trưởng thành và chững chạc hơn nhờ chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp: “Gần 8 tháng qua, tôi đã bắt nhịp rất tốt và cảm thấy hợp với nơi này.

Hàng ngày, tôi vẫn đi học tiếng Anh tại nhà giáo viên gần chỗ tôi ở. Về chuyên môn, tôi tập luyện đều đặn. Tôi cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ lãnh đạo đội, BHL và từng thành viên trong đội”.

Văn Hậu nhận được sự quý mến và hỗ trợ từ các đồng đội

Nếu không có gì thay đổi, hôm nay 23/4, Văn Hậu sẽ có buổi làm việc riêng với HLV Johnny Jansen và Giám đốc kỹ thuật của CLB. Trong khi đó, Hà Nội FC và SC Heerenveen sẽ đàm phán về tương lai Văn Hậu vào tuần tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam