Sergio Ramos có tỉ lệ sút thành công phạt đền tốt hơn cả Ronaldo

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 08:46
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ sau khi Ronaldo ra đi, nhiệm vụ thực hiện những pha đá phạt đền thuộc về Sergio Ramos và đội trưởng của Real Madrid đã thực hiện vô cùng tốt.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo ra đi và để lại rất nhiều khoảng trống cho Real Madrid, bao gồm cả việc thực hiện những pha phạt đền. Thế nhưng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã tìm được cái tên thay thế quá xứng đáng và đó không ai khác, là đội trưởng Sergio Ramos của họ.

Ramos là người thực hiện những pha đá 11 mét thay Ronaldo

Trong số 450 bàn thắng của Ronaldo ghi được cho Real thì có tới 78 bàn là ghi từ chấm phạt đền. Tỉ lệ sút phạt đền thành công của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khá cao, khi anh đạt ghi được 78 bàn sau 90 pha sút penalty. Tỉ lệ thành công là 86,7%, con số này nhiều hơn con số trung bình trong cả sự nghiệp của anh (83,3% với 105 bàn trên 126 lần thực hiện).

Dù thành tích của Ronaldo là vô cùng ấn tượng nhưng Sergio Ramos lại đang có một tỉ lệ tốt hơn cả cựu ngôi sao Real Madrid. Anh đã thực hiện thành công 100% những pha đá phạt đền ở mùa giải này là 88,9% thành công trong những ngày cống hiến cho Real Madrid. Phá đá hỏng duy nhất của anh là khi anh đối đầu với đội bóng cũ Sevilla (và ngay sau đó Ramos cũng sửa sai với pha lập công giúp Real giành chiến thắng).

Anh đã thực hiện thành công 100% những pha đá phạt đền ở mùa giải năm nay

Ở đội tuyển Tây Ban Nha, tỉ lệ của Ramos thấp hơn khi anh chỉ thực hiện thành công 3 trên 5 tình huống phạt đền. Tổng cộng, Ramos đã ghi 11 bàn sau 14 pha đá phạt đền với tỉ lệ 78,6%. Con số này sẽ tăng lên nhiều nếu anh không phải san sẻ nhiệm vụ của mình cho đồng đội.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha