Sergio Ramos khoe video tập luyện cực chất trong kỳ nghỉ

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của Real Madrid đang có những bài tập để rèn luyện thể lực trước khi mùa giải mới đang trong giai đoạn chuẩn bị và sắp khởi tranh vào tháng 9.

Để có được những màn trình diễn tốt nhất trên sân, các cầu thủ chuyên nghiệp luôn phải giữ cho mình được một nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn trước mỗi mùa giải.

Đội trưởng Sergio Ramos đang thể hiện đúng tư cách của một thủ quân khi anh đang gò mình vào một chế độ tập luyện đầy kỷ luật, ngay cả khi đang trong kỳ nghỉ, trung vệ 34 tuổi này vẫn tranh thủ thời gian tập luyện một mình để bảo đảm được thể lực trước khi Real Madrid hội quân trở lại.

Mới đây Ramos đã chia sẻ một video mà anh đang tập chạy quanh một ngọn đồi, cho dù đang không ở trong thời kỳ đỉnh cao, nhưng có thể thấy Ramos vẫn đang có được một nền tảng thể lực rất sung mãn và vẫn sẵn sàng đối đầu với những tiền đạo “rắn” nhất của làng bóng đá thế giới.

Đoạn clip được chia sẻ trên Instagram của Sergio Ramos

Sau khi đoạn băng được chia sẻ, một người đồng đội cũ của Ramos là hậu vệ người Brazil – Roberto Carlos cũng đã hỏi đùa thủ quân của Los Blancos rằng: “Cậu có đang ổn không đó, Sergio?”.

Hoàn thành mùa giải sau thất bại trước Man City ở vòng 1/8 của đấu trường UEFA Champions League, Real Madird đang cho phép các cầu thủ nghỉ xả hơi trước khi trở lại tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Các cầu thủ trước khi bước vào tập luyện đương nhiên sẽ phải trải qua những bài kiểm tra về sức khỏe, kể cả về lý do an toàn khi dịch bệnh Covid-19 đang chưa qua đi thời kỳ căng thẳng.

Các cầu thủ Real Madrid sẽ trải qua những bài kiểm tra thể lực khắt khe khi hội quân

Trận đấu đầu tiên của Ramos và các đồng đội sẽ là vòng đấu đầu tiên của La Liga khi giải đấu khởi tranh vào ngày 12 tháng 9 tới đây, lịch thi đấu chính thức vẫn chưa được công bố.

Các trận đấu tranh Siêu Cúp ở Tây Ban Nha sẽ được tổ chức vào tháng 1 thay vì ngay đầu mùa bóng như những giải đấu khác, Real Madrid, Barcelona, Real Sociedad và Athetic Bilbao sẽ là những cái tên cạnh tranh cho giải đấu này ở mùa bóng tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.