MU nhận cú hích lớn từ trụ cột trước trận gặp Southampton

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 08:04
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm chuyến làm khách tới sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, MU đã đón nhận cú hích cực lớn đến từ trụ cột.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (2 tại Ngoại hạng Anh, 1 tại Cúp C1), MU đang có phong độ và tinh thần cực tốt trước chuyến làm khách tới sân của Southampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. Đây là đội bóng rất thăng hoa kể từ đầu mùa khi đang xếp vị trí thứ 5 trên BXH, hơn MU đến 5 bậc. 

Bên cạnh trường hợp của bộ đôi Wan-Bissaka và Victor Lindelof còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì dính chấn thương nhẹ trong cuộc đối đầu với Istanbul Basaksehir, Quỷ đỏ đang có trong tay lực lượng mạnh nhất. Chưa kể, MU vừa đón cú hích lớn từ một trụ cột đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương. 

Cụ thể, ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh Luke Shaw lần đầu trở lại sân tập sau chấn thương. Hậu vệ trái số 1 của MU đã không may gặp vấn đề về gân khoeo ở chiến thắng 3-1 trước Everton tại vòng 8.

Shaw quay trở lại sân tập MU

Theo chẩn đoán, Shaw phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng, và bỏ lỡ các trận gặp West Brom, Southampton và West Ham tại giải Ngoại hạng Anh, cũng như đối đầu Istanbul Basaksehir, PSG và RB Leipzig ở Cúp C1.

Dù vậy, với hình ảnh mới nhất này, khả năng Shaw tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến là rất cao. Trong thời gian cầu thủ người Anh vắng mặt, tân binh Alex Telles đang đảm nhiệm tốt vị trí hậu vệ cánh trái của MU. Thậm chí, ở đấu trường Cúp C1, Telles còn thể hiện phong độ đáng kinh ngạc và trở thành cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên cạnh Bruno Fernandes

Ngoài Shaw và Telles, trong tay HLV Ole Solskjaer vẫn còn một cầu thủ có thể chơi tốt ở hành lang cánh trái, đó là Brandon Williams.

MU đang có 3 hậu vệ trái xuất sắc

Tuy nhiên, sự xuất sắc của bộ đôi kể trên khiến Williams mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận ở mùa giải này, bao gồm 90 phút ở Cúp Liên đoàn Anh và 31 phút ở Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải trước, khi lần đầu tiên được đôn lên đội 1, hậu vệ trẻ 20 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với tinh thần nhiệt huyết và lối chơi không ngại va chạm. 

Trận đấu giữa Southampton và MU sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 29/11.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.