Thi đấu thăng hoa, trụ cột MU được ban lãnh đạo “trao thưởng"

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 05:36
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn thăng hoa và ổn định trong mùa giải năm nay, mới đây, nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch “trao thưởng” cho một trụ cột đội bóng.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Luke Shaw. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đã hoàn toàn lột xác với màn trình diễn cực kỳ chất lượng. Dù cho MU đã mang về Alex Telles bên hành lang cánh trái song với sự ổn định và xuất sắc của mình, Shaw đã buộc tân binh người Brazil phải trở thành phương án dự bị cho anh.

Chính những gì mà cầu thủ ấy thể hiện đang giúp cho MU có được vị trí thứ 2 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trước phong độ chói sáng của Shaw, mới đây, nguồn tin từ tờ Daily Star cho biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hiện đã lên kế hoạch trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới.

Hiện tại, thoả thuận giữa Shaw với MU vẫn còn thời hạn tới hết mùa giải 2022/23 song với những gì mà Shaw đang thể hiện, đội bóng thành Manchester mong muốn anh sẽ sớm cam kết tương lai cùng CLB.

Với màn trình diễn ổn định và thăng hoa trong mùa giải năm nay 

Để có thể thuyết phục cầu thủ ấy làm điều đó, ban lãnh đạo MU sẵn sàng nâng lương từ 150.000 bảng/tuần lên thành 190.000 bảng/tuần. Đây chính là minh chứng cho thấy tầm quan trọng của ngôi sao người Anh tại đội bóng.

Sẽ không bất ngờ nếu trong quãng thời gian tới, đôi bên sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng. Đây là điều được mọi cổ động viên MU mong chờ vào thời điểm hiện tại. Ngoài việc mang về các tân binh chất lượng, việc giữ chân các trụ cột cũng là điều vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ.

Shaw đang được BLĐ MU dự kiến tăng lương và sớm gia hạn hợp đồng

Ở mùa giải năm nay, Shaw đã có 40 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Anh có 5 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng. Trước mắt, cầu thủ ấy sẽ cùng CLB hướng đến cuộc chạm trán với Leeds trên sân khách trong khuôn khổ vòng 33 ngoại hạng Anh diễn ra vào tối ngày 25/4.

Chắc chắn, Shaw vẫn sẽ là lựa chọn không thể thiếu ở hàng phòng ngự CLB. Sau trận gặp Leeds, MU sẽ chạm trán AS Roma tại vòng bán kết Europa League vào rạng sáng ngày 30/4.

Video highlight MU vs Burnley - vòng 32 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.