Shaw và Maguire mâu thuẫn trên sân tập của MU

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 07:46
2.6 /5 của 8 đánh giá

Sân tập của MU bỗng trở nên căng thẳng bởi tình huống va chạm của Luke Shaw và Harry Maguire. Rất may những cái đầu nóng được xoa dịu ngay sau đó, tránh những hậu quả đáng tiếc.

MU đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Real Sociedad vào rạng sáng ngày mai (26/2 theo giờ Việt Nam). Dù giành chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi tuy nhiên thầy trò HLV Solskjaer không hề tỏ ra chủ quan ở trận lượt về trên sân Old Trafford.

Điều đó phần nào được thể hiện trên sân tập của MU. Các cầu thủ tập trung tối đa vào các bài tập được ban huyến luyện đưa ra, không có bất kỳ sự tự mãn nào xuất hiện ở buổi tập của MU.

Shaw và Maguire mâu thuẫn trên sân tập của MU

Trong một bài tập “đá ma” Shaw và Maguire đã có mâu thuẫn nhỏ. Cụ thể Luke Shaw và Daniel James là 2 người phải nỗ lực cướp bóng từ chân các cầu thủ xung quanh. Shaw có vẻ như tin rằng, bản thân đã chạm được bóng từ chân của Harry Maguire, tuy nhiên, đội trưởng MU lại không nghĩ như vậy.

Cả hai đều cho rằng mình đúng và không ai chịu nhường ai. Đã có những lời qua tiếng lại giữa Shaw và Maguire trước sự chứng kiến của đồng đội. Và cuối cùng, Shaw đã ném bóng xuống trong sự thất vọng rõ ràng, khi một thành viên ban huấn luyện viên đứng về phía Maguire.

Một lúc sau, Shaw mới lấy lại được bình tĩnh và nở nụ cười với Maguire. Rất may những cái đầu nóng được xoa dịu ngay sau đó, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Rất may tình hình được xoa dịu ngay sau đó

Ở một khía cạnh nào đó, sự cạnh tranh trong các buổi tập là điều có lợi cho các cầu thủ MU. Họ luôn phấn đấu để cải thiện và đấu tranh cho một suất đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ.

Quay trở lại với trận đấu gặp Real Sociedad vào rạng sáng ngày mai (26/2 theo giờ Việt Nam), đại diện bóng đá Anh sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba, Donny van de Beek, Edinson Cavani và Scott McTominay vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà. Sau trận đấu này, MU sẽ có trận đấu khó khăn gặp Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Video highlights Real Sociedad vs MU - Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.