Đội trưởng Liverpool chấn thương nặng, nguy cơ bỏ lỡ Euro

Jordan Henderson ban đầu được chẩn đoán sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu sắp tới của Liverpool, tuy nhiên tình hình thực tế có thể tệ hơn rất nhiều.


Henderson đã phải rời sân sớm trong thất bại 0-2 của Liverpool trước Everton. Anh là cái tên mới nhất được điền vào danh sách chấn thương kéo dài của Jurgen Klopp.

Nếu Henderson phải phẫu thuật háng, mùa giải này của anh với Liverpool sẽ kết thúc. Thậm chí việc tham dự Euro 2020 của tiền vệ người Anh cũng sẽ bị đe dọa, theo The Sun.

Henderson nguy cơ bỏ lỡ Euro 2020 với đội tuyển Anh

Henderson buộc phải rời sân trong trận đấu với Everton dù mới chỉ thi đấu được 30 phút. Cầu thủ 30 tuổi bị tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Everton va chạm khá mạnh và ngã xuống đất.

Henderson đã được kiểm tra y tế đầu tuần này, anh và Liverpool đang chờ đợi trong lo lắng để biết rõ sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu.

Đây tiếp tục là một cơn đau đầu mới đối với Klopp, đội bóng của ông đã mất đi rất nhiều trụ cột trong mùa giải này vì chấn thương, điều này đã khiến tham vọng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của họ tan thành tro bụi.

Liverpool đã không thể tìm thấy sự thay thế xứng đáng cho Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip. Henderson và Fabinho, những người tạm thời thay thế 3 cái tên trên ở trung tâm hàng thủ cũng thường xuyên dính chấn thương.

Klopp nói về chấn thương của Henderson sau trận thua Everton: “Không ai trong bộ phận y tế nói điều tích cực về việc đó. Nó trông khá tệ."

Klopp không lạc quan về chấn thương của trụ cột đội bóng

Nếu Henderson phải phẫu thuật, đó cũng sẽ là một nỗi lo lớn đối với HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate. Anh khó có thể tập luyện đầy đủ ít nhất là cho đến cuối tháng 5. Điều này sẽ khiến anh phải rất cố gắng để có thể trở lại kịp thời cho Euro vào mùa hè này, trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh sẽ đến vào ngày 13/6.

Ngay cả khi không cần phẫu thuật, Henderson có thể sẽ bỏ lỡ các trận đấu tại Ngoại hạng Anh gặp Sheffield United, Chelsea, Fulham và Wolves cũng như trận lượt về của Liverpool với RB Leipzig tại cúp C1 vào ngày 10/3.

Bình luận