VIDEO: Silva ăn mừng điên dại với bàn thắng của Emerson

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 07:14
4 /5 của 3 đánh giá

Trung vệ Thiago Silva đã không giấu nổi cảm xúc của mình khi Emerson Palmieri ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu với Atletico Madrid.

Với 2 bàn thắng của Ziyech và Emerson, Chelsea đã đánh bại Atletico 2-0 và chung cuộc 3-0 để tiến vào top 8 đội cuối cùng của Cúp C1. Đây rõ ràng là thành tích hoàn toàn thuyết phục sau những màn trình diễn ấn tượng của The Blues trong thời gian qua, đặc biệt dưới bàn tay Thomas Tuchel. Tính rộng ra dưới thời chiến lược gia người Đức, Chelsea vẫn chưa biết thất bại là gì trong 13 trận dẫn dắt Chelsea, nhận tổng cộng chỉ 2 bàn thua.

Sự phấn khích, niềm vui sướng đang tích tụ trong mỗi cầu thủ Chelsea và chỉ một chờ một khoảnh khắc nào đó họ sẽ bộc phát. Trung vệ Thiago Silva là một ví dụ trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vừa qua.

VIDEO: Silva ăn mừng điên dại với bàn thắng của Emerson

Silva đã không được đăng ký thi đấu do dính chấn thương. Trên khán đài, anh chứng kiến bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Emerson ở phút thứ 90+4, trung vệ người Brazil đã nhảy lên ăn mừng điên dại. 2 người đồng đội khác là Mount và Jorginho cũng lao đến ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài bởi họ biết rằng Atletico chẳng thể có cơ hội lật ngược thế cờ và Chelsea đã giành chắc tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Silva dù không thể cùng các đồng đội thi đấu nhưng rõ ràng người hâm mộ đánh giá cao tinh thần tập thể của trung vệ người Brazil. Anh luốn có mặt trên khán đài hoặc cabin chiến thuật của đội và có những sự giúp đỡ thầm lặng. Trước khi tới Chelsea, Silva cũng rất được lòng CĐV của PSG.

Niềm vui sướng của Silva trên khán đài

Silva cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào Hè 2020. Cầu thủ sinh năm 1984 nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của đội bóng thành London.  Khi Thomas Tuchel tiếp quản sân Stamford Bridge thay Frank Lampard thì chỗ đứng của Thiago Silva không hề thay đổi. Kinh nghiệm thi đấu và tinh thần chiến đấu máu lửa là những điểm các huấn luyện viên đánh giá cao ở cầu thủ người Brazil.

Video highlight Chelsea vs Atletico - Lượt về vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.