Sir Alex Ferguson “chống đối” yêu cầu ở trong nhà của vợ

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

Người từng đảm nhận công việc quản lý trang phục Manchester United, Albert Morgan đã tiết lộ về cuộc sống của Sir Alex Ferguson ở thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra.

Tại nước Anh, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến khá phức tạp. Các hoạt động thể thao tập thể đã bị cấm hoàn toàn. Bên cạnh đó, người dân cũng được yêu cầu hạn chế ra đường và không tập trung đông người.

Đối với những người già, đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất vì Covid-19, điều này càng cần được chú trọng. Như vợ của Sir Alex – Lady Cathy đã yêu cầu cựu HLV phải ở trong nhà. Bà lo ngại sức khỏe của ông sẽ bị ảnh hưởng, khi bản thân Sir Alex từng phải trải qua cuộc phẫu thuật não khẩn cấp vào năm 2018.

Sir Alex bên cạnh người vợ của ông 

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của Albert Morgan trên kênh MUTV, Sir Alex không hề muốn bị bà vợ khó tính bắt ở yên trong nhà. Cựu chiến lược gia năm nay đã 78 tuổi luôn tìm cách ra ngoài hít thở không khí hay tập thể dục, do đó bà Lady Cathy luôn gặp khó trong việc yêu cầu chồng ở nhà.

Albert Morgan cho hay: “Tôi nói chuyện với Sir Alex mỗi ngày và biết được ông ấy hoàn toàn bị “giam” ở nhà. Ông ấy vẫn chưa thể ra khỏi nhà”.

“Vợ của Sir Alex đã đóng đinh ông ấy vào một chỗ. Nhưng thực sự tôi thấy ông ấy có sức khỏe tốt đấy chứ. Ông ấy vẫn tập thể dục vào mỗi sáng”.

“Ông ấy đã tập tạ, hay sử dụng máy đi bộ hay máy chèo thuyền trong nhà. Ông ấy vẫn đang luyện tập tốt”.

Albert Morgan, một người bạn chí cốt của Sir Alex

Trong quá khứ, Albert Morgan là một người bạn cũng như đồng nghiệp khá thân thiết của Sir Alex tại MU. Ông gắn bó với Qủy đỏ thành Manchester từ năm 1996 và dừng làm việc sau 2 thập kỷ gắn bó.

Công việc của ông tại MU là quản lý, chăm chút trang phục, dụng cụ tập luyện và thi đấu của các cầu thủ. Đây là công việc thầm lặng, đòi hỏi sự hy sinh cống hiến cao cho CLB.

John Clark, người từng có nhiều năm làm công tác quản lý trang phục đã chia sẻ: “Tôi đã chăm lo trang phục cho các cầu thủ từ đội trẻ cho tới đội 1 trong 50 năm qua. Bạn cần phải có mặt tại đó bất cứ lúc nào và nó thực sự rất áp lực. Một tuần bạn phải làm trọn 7 ngày. Nó chẳng hợp với một người đàn ông trẻ tuổi với một gia đình cần chăm lo bởi nó rất dễ kết thúc bằng ly dị”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.