Sir Alex và câu nói giúp MU thắng Arsenal dễ như… đá với trẻ con

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 20:33
4.6 /5 của 5 đánh giá

Theo chia sẻ của cựu hậu vệ MU Patrice Evra, Quỷ Đỏ khi đó có động lực để đánh bại Arsenal dễ dàng chỉ nhờ một câu nói của Sir Alex Ferguson.

Dưới triều đại 27 năm của Sir Alex Ferguson, MU trở thành 1 thế lực thực sự ở Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu. Huyền thoại 78 tuổi không chỉ có tài cầm quân tuyệt đỉnh, ông còn sở hữu phong cách giao tiếp rất đặc biệt, đôi khi khắc nghiệt để “truyền lửa” cho các học trò.

Mới đây, cựu hậu vệ MU Patrice Evra vừa lên tiếng hé lộ lời động viên hết sức… đáng sợ của Sir Alex – đúng với chất “máy sấy tóc” của ông trước trận đấu gặp Arsenal ở Ngoại hạng Anh, giúp Quỷ Đỏ dễ dàng đánh bại đội chủ sân Emirates.

Cựu hậu vệ Evra hé lộ câu nói giúp MU dễ dàng đánh bại Arsenal

Chia sẻ với đài Sky Sports, cựu danh thủ người Pháp cho hay: “Tôi vẫn nhớ một lần đối đầu với Arsenal. Hôm đó là một ngày Chủ nhật nắng đẹp, Sir Alex đến gặp cả đội và chỉ nói đúng 1 câu: ‘Này các cậu, hôm nay là Chủ nhật đẹp trời, tôi không muốn bất kỳ ai phá hỏng nó hiểu chứ?’”

“Và bạn hiểu sẽ thế nào nếu bạn có một pha tạt bóng lỗi hay gì đó rồi đấy… Bạn sẽ không muốn trở thành người đó đâu. Đừng phá hỏng ngày Chủ nhật của Sir Alex, điều đó rất quan trọng đấy!”, Evra bộc bạch.

Evra khi đó hiểu rằng Arsenal đã thua trận khi cuộc đối đầu chưa kết thúc

Bên cạnh đó, Patrice Evra cũng hồi tưởng những trận đấu giữa MU và Arsenal khi đó: “Tôi nhớ lúc đó Van Persie mới gia nhập CLB (năm 2012), cậu ấy bảo tôi rằng: ‘Evra, anh phải động viên tinh thần mọi người, đây là cuộc đối đầu rất quan trọng”

“Tôi đáp: ‘Robin, cậu đừng lo, đó là những “cậu bé của tôi”, chúng ta sẽ giành chiến thắng thôi’. Trận đó chúng tôi thắng thật”.

Năm 2009, MU đánh bại Arsenal 3-1 ngay tại Emirates. Trận thắng đó cũng đánh dấu phát ngôn cực sốc của Evra khi cho rằng Quỷ Đỏ đá với Pháo Thủ như "11 người đàn ông đá với 11 cậu nhóc".

“Khắp các mặt báo khi đó đưa tin ‘Evra gọi Arsenal là trẻ con’ – thực sự đó chỉ là cảm giác trên sân thôi. Tôi luôn tôn trọng Arsenal, nhưng đó là cảm giác của tôi khi đối đầu với họ, cảm giác rằng tôi sẽ giành chiến thắng”

“Nói thật lòng, khi thi đấu với những cầu thủ ấy, mới phút thứ 34 thôi họ đã hỏi tôi có thể đổi áo với họ vào giờ nghỉ giữa hiệp không? Tôi biết MU chiến thắng từ lúc đấy”, Evra cho hay.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.