Tranh thủ đợt nghỉ dịch, Ronaldo và bạn gái lại “hợp tác” sinh con?

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 15:32
5 /5 của 3 đánh giá

Có thể Cristiano Ronaldo sẽ có đứa con thứ 5 sau khi bạn gái Georgina Rodriguez đưa ra một thông điệp bí ẩn trên trang Instagram cá nhân. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi siêu sao người Bồ Đào Nha có gần 2 tháng bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp tại quê nhà.

Cristiano Ronaldo không chỉ nổi tiếng bởi sự nghiệp đỉnh cao, mà còn sở hữu một gia đình nhỏ đầy mơ ước với 4 người con và một cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez bên cạnh.

Cặp đôi này hiện có một con chung và cũng là đứa con thứ tư của CR7 có tên Alana Martina. 5 tháng trước khi bé Alana Martina ra đời, anh đã chào đón cặp song sinh bằng phương pháp mang thai hộ, với 2 bé có tên Eva và Mateo, 1 gái và 1 trai. Con trai cả của Ronaldo là Ronaldo Jr và cho đến bây giờ mẹ của cậu vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Georgina Rodriguez đang làm rất tốt nhiệm vụ là người mẹ các con của Ronaldo

Mặc dù phải chăm sóc cả 3 đứa con riêng của Ronaldo, tuy nhiên Georgina Rodriguez vẫn hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người mẹ. Trên trang cá nhân người đẹp không ngại chia sẻ những hình ảnh ấm cúng bên cạnh 4 con.

Và có thể Cristiano Ronaldo sẽ có đứa con thứ 5 sau khi bạn gái Georgina Rodriguez đưa ra một thông điệp bí ẩn trên trang Instagram cá nhân. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi siêu sao người Bồ Đào Nha có gần 2 tháng bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp tại quê nhà.

Cụ thể, Georgina Rodriguez ám chỉ một điều gì đó với dòng thông điệp “Baby Girl” ở trên cùng với một trái tim. Georgina không xác nhận đang mang thai nhưng có vẻ như đây là một khả năng hai người chuẩn bị đón nhận đứa con thứ năm.

Ronaldo có đứa con thứ 5 với thông điệp bí ẩn từ bạn gái?

Trước đây, người đẹp Georgina từng thừa nhận bản thân cô và Ronaldo đều mong muốn có thêm những đứa con chung trong tương lai. Thời điểm dịch bệnh vừa qua cũng là thời gian thích hợp để hai người tính đến chuyện có thêm những đứa con, hơn nữa Ronaldo cũng không còn quá trẻ.

Cristiano Ronaldo chia tiền thành nhiều khoản tiền chu cấp cho bạn gái Georgina Rodriguez nuôi con mỗi tháng, trong đó có 104.000 USD để tiêu vặt. Ronaldo cũng xác định cưới Rodriguez trong vài năm tới sau khi kết thúc mối tình cùng chân dài Irina Shayk.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.