SLNA chi đậm, cải tạo mặt sân Vinh dịp nghỉ Tết

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 19:44
3.2 /5 của 50 đánh giá

Tranh thủ dịp nghỉ Tết nguyên đán và V.League 2021 đang tạm dừng vì dịch bệnh, lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định đầu tư để cải tạo mặt cỏ sân Vinh cho mùa giải này.

V.League 2021 đang bước vào thời gian nghỉ Tết nguyên đán và các đội bóng đã tranh thủ thời gian này để tiến hành tu sửa cũng như cải tạo mặt sân. Thời tiết sương muối đã ảnh hưởng nhiều đến chất lượng mặt cỏ các sân vận động ở trong thời gian qua và đây là dịp thích hợp nhất để các đội bóng vào việc.

Dù không nằm trong top những đại gia tại V.League song SLNA cũng quyết tâm đầu tư để đem đến chất lượng mặt cỏ tốt nhất cho các trận đấu của đội nhà ở mùa giải năm nay. Được biết, SLNA sẽ bỏ ra số tiền không nhỏ để cải tạo sân Vinh trong quãng nghỉ Tết này. 

Theo lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ, khoảng thời gian nghỉ Tết là thời điểm quan trọng nhất để cỏ sân Vinh cho ra chất lượng tốt nhất.

"Chúng tôi thuê đơn vị thi công chất lượng cao từ Phú Thọ. Họ sẽ trở lại để chăm sóc mặt sân trong thời gian nghỉ Tết. Đất nền ở sân Vinh được làm lại rất tốt, giờ chỉ cần chăm cỏ thôi. Sân của Hà Tĩnh cũng vậy", Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh của SLNA cho biết.

SLNA chi đậm để nâng cấp mặt sân Vinh

Điều này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ giới truyền thông cũng người hâm mộ SLNA. Như đã biết, mặt sân Vinh đã có dấu hiệu xuống cấp từ khá lâu. Dù đã có sự sửa chữa mặt sân này vẫn không đáp ứng các tiêu chí của các trận cầu bóng đá đỉnh cao.

Trong trận đấu khai màn mùa giải trên sân Vinh, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định cũng thừa nhận mặt sân Vinh lúc này đã xấu hơn rất nhiều so với thời điểm cách đây một năm. Do đó, nhằm phục vụ đội bóng và các khán giả tới sân theo dõi, BLĐ SLNA đã quyết định giải ngân ngân sách hoạt động cho việc nâng cấp mặt sân.

Sân Vinh xuống cấp sau một năm tu bổ

Trước sân Vinh, một số sân bóng vốn nổi tiếng vì sở hữu thảm cỏ rất xấu như sân Thanh Hóa hay sân Lạch Tray cũng được các CLB tu sửa trong thời gian mùa giải tạm nghỉ. 

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Các đội bóng đa số sẽ hội quân trở lại từ ngày 15/2 (tức mùng 4 Tết).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam