SLNA đấu Thanh Hóa: Điều gì đang được chờ đợi?

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 16:03
2.5 /5 của 117 đánh giá

SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020. Khi mục tiêu trụ hạng đã hoàn thành, cả hai đội sẽ ra sân với tâm lý thoải mái và tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ.

SLNA và Thanh Hóa đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu. Với SLNA, chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng FC ở vòng 2 đã giúp Phan Văn Đức và các đồng đội có tấm vé chơi ở V-League 2021. Còn với Thanh Hóa, với chiến thắng 2-1 trước đối thủ Quảng Nam giúp CLB Thanh Hóa trụ hạng ngay sau vòng hai thuộc giai đoạn hai V-League 2020.

SLNA có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa

Trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020, Ban huấn luyện SLNA đã sử dụng khá nhiều gương mặt thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Điển hình như Võ Ngọc Đức, Nguyễn Phú Nguyên, Nguyễn Văn Việt, Thái Bá Sang, Hồ Phúc Tịnh...

Và không có gì khó hiểu nếu ở vòng 4 này, SLNA tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, các cầu thủ ít thi đấu được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm. Cơ hội sẽ tiếp tục được mở với Trần Văn Tiến, Lê Thành Lâm, Mai Sỹ Hoàng, Trần Ngọc Ánh.

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa cũng tạo điều kiện tối đa cho những cầu thủ thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Bằng chứng là ở trận đấu với Hải Phòng, diễn ra hôm 20/10, HLV Mai Xuân Hợp đã điền tên vào đội hình xuất phát những cầu thủ trẻ như Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Thái Bình...

Trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA tại vòng 4 vẫn rất đáng xem

Cả hai đội đã trụ hạng sớm và trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có quyền mong đợi vào cuộc chiến của những người trẻ. Với tinh thần thoải mái, những cầu thủ được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa.

Ngoài ra với những cầu thủ dự bị, đây là cơ hội không thể tốt hơn giúp họ có thể ghi điểm với ban huấn luyện. Được cọ xát tại môi trường V-League là cơ hội hiếm có mà họ phải tận dụng tối đa. Vì thế, trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA tại vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020, vẫn rất đáng xem.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam