HLV Lopez: “FIFA sẽ cho CLB Thanh Hóa biết đâu là sự thật”

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 18:01
3.8 /5 của 8 đánh giá

Nhà cầm quân người Italia Fabio Lopez khẳng định những điều CLB Thanh Hóa chia sẻ với báo chí là dối trá và tự tin sẽ thắng kiện đội bóng cũ.

Lùm xùm xung quanh việc CLB Thanh Hóa sa thải HLV Fabio Lopez đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của truyền thông và NHM. Sau khi chiến lược gia nổi tiếng người Italia tuyên bố sẽ kiện đội bóng xứ Thanh, bầu Đệ cũng có động thái đáp trả mạnh mẽ.

Mới đây, HLV Lopez đã lên tiếng phủ nhận những phát biểu mà chủ tịch CLB Thanh Hóa nhắm vào ông, cho rằng đó là những điều không đúng sự thật. Đồng thời, cựu GĐKT AS Roma khẳng định tòa án FIFA sẽ làm sáng tỏ mọi việc.

HLV Fabio Lopez khẳng định những tuyên bô của CLB Thanh Hóa là bịa đặt

Theo HLV Lopez, Thanh Hóa đã hành xử không chuyên nghiệp. CLB của bầu Đệ cắt hợp đồng với HLV này và vẫn chưa bồi thường số tiền xứng đáng. Chia sẻ với VTC News, nhà cầm quân 47 tuổi cho hay:

"Vấn đề này không phải chuyện đùa. Đây là công việc, là tiền bạc trong hợp đồng của tôi. Có một số người ở CLB đã không nói thật. Họ hành xử rất thiếu chuyên nghiệp"

"Họ không trả cho tôi đồng nào sau khi sa thải. Những gì ông ta nói đều dối trá. Bầu Đệ không muốn gặp, chứ không phải tôi không gặp họ. Họ nói tôi chạy trốn, thật nực cười, sao tôi phải làm vậy. Sau trận đấu với CLB Quảng Nam, cả đội sinh hoạt tự do, thì sao tôi phải chạy đi đâu mà trốn?", ông Fabio bức xúc tường thuật lại.

Nhà cầm quân người Italia sẽ để tòa án FIFA làm sáng tỏ mọi việc

HLV Lopez mất việc sau cuộc họp nội bộ giữa bầu Đệ và cầu thủ. Đáng chú ý, chiến lược gia này hoàn toàn không biết Thanh Hóa họp để sa thải mình. Ông chỉ biết tin qua báo chí, sau khi được phóng viên thông báo. Khi ấy, HLV Lopez đang không tập trung cùng đội.

"Họ có thể liên hệ với tôi qua Whatsapp hay luật sư của tôi. Tại sao tôi phải sợ hãi chứ? Ở tòa án, FIFA sẽ cho họ biết đâu là sự thật", Lopez nhấn mạnh.

Sau cùng, HLV Lopez cho rằng bầu Đệ chỉ có thể can thiệp vào bóng đá nếu dưới quyền ông là HLV nội - người sẵn sàng thỏa hiệp. Chiến lược gia này nhấn mạnh ông không được toàn tâm toàn ý quyết định công tác chuyên môn.

Khi bầu Đệ đưa thông tin HLV Lopez bắt cầu thủ phải ở khách sạn, không được tập luyện trước giờ thi đấu, ông Lopez nói đây là chuyện bịa đặt.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam