SLNA thiếu vắng trụ cột ở trận gặp Quảng Nam

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 15:09
2.7 /5 của 30 đánh giá

SLNA sẽ đối đầu với đội bét bảng Quảng Nam ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ sẽ thiếu vắng đi sự phục vụ của trụ cột hàng thủ.

Kết thúc giai đoạn 1 của V.League 2020, SLNA chỉ có được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, qua đó là 1 trong 6 đội bóng nằm ở nhóm đua trụ hạng.

Ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2, SLNA sẽ được chơi trên sân nhà, tiếp đón đội bét bảng Quảng Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Ngô Quang Trường tạo ra khoảng cách lớn với chính đối thủ này, để tạo ra lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Tuy nhiên, SLNA sẽ thiếu vắng một trụ cột ở cuộc đối đầu này vì bị treo giò. Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nên trung vệ Gustavo Santos sẽ phải ngồi ngoài ở màn so tài giữa SLNA và Quảng Nam.

Gustavo Santos sẽ vắng mặt ở trận gặp Quảng Nam

Ở mùa giải này, Gustavo Santos luôn là sự lựa chọn hàng đầu của SLNA ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Cầu thủ người Brazil đã thi đấu trọn vẹn cả 13 trận đấu đã qua của V.League 2020 và đóng góp 1 pha làm bàn.

Sở hữu chiều cao lý tưởng lên tới 1m93, trung vệ 26 tuổi là chỗ dựa tin cậy của SLNA trong những pha không chiến. Ngoài khả năng phòng thủ, Gustavo Santos còn chứng tỏ được sự lợi hại trong những lần tham gia tấn công. Bàn thắng vào lưới CLB TP.HCM tại vòng 6 là minh chứng cho điều này.

Sự vắng mặt của Gustavo Santos sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ ở trận đấu sắp tới. Các cầu thủ còn lại ở hàng phòng ngự của đội chủ sân Vinh đều là cầu thủ nội có thể hình không mấy lý tưởng.

Thiếu vắng Gustavo Santos, hàng thủ của SLNA sẽ gặp khó với những tình huống bóng bổng

Thái Bá Sang rất có thể sẽ được HLV Ngô Quang Trường lựa chọn để đá cặp trung vệ với Hoàng Văn Khánh. Thái Bá Sang chính là người thay thế Hoàng Văn Khánh trong thời gian trung vệ này dưỡng thương và chơi khá ấn tượng.

Đội khách Quảng Nam sẽ cố gắng khai thác vị trí mà Gustavo Santos trong trận gặp SLNA. Hà Minh Tuấn, Ibou Kebe, Rodrigo Dias là những cầu thủ chơi đầu rất giỏi của cựu vương V.League, và hàng phòng ngự của đội chủ nhà cần hạn chế tối đa những pha không chiến của đội khách.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam