Sợ mất ghế ở Barca, Setien quay sang nịnh nọt Messi

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 07:48
5 /5 của 2 đánh giá

Sau chiến thắng 5-0 trước Deportivo Alaves rạng sáng 20/7, HLV Quique Setien nói điều tốt đẹp về mối quan hệ giữa ông và tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, chứ không phải những gì báo chí đã đồn thổi trong những ngày vừa qua.

Những ngày gần đây xuất hiện thông tin HLV Setien bị nhiều trụ cột “lật ghế” khi đề nghị cựu danh thủ Patrick Kluivert đang làm việc tại Camp Nou lên nắm quyền. Người đứng đầu nhóm cầu thủ đó chính là – một người có tiếng nói bậc nhất tại Nou Camp.

Trước đó vài ngày, khi chứng kiến giành chức vô địch La Liga ngay ở vòng 37, Messi đã tỏ ra vô cùng tức giận. Anh ngầm chỉ trích cách dùng người và chiến thuật nhạt nhòa của Setien ở Barca.

Barcelona trút giận lên Deportivo Alaves ở vòng đấu cuối cùng tại La Liga

Tuy nhiên sau chiến thắng 5-0 trước Deportivo Alaves rạng sáng 20/7, HLV Quique Setien nói nhiều điều tốt đẹp về mối quan hệ giữa ông và tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, chứ không phải những gì báo chí đã đồn thổi trong những ngày vừa qua.

“Mối quan hệ của tôi với Messi cũng như nhiều cầu thủ khác trong đội bóng vẫn rất tốt. Tôi luôn cảm thấy sự ủng hộ từ họ. Nếu không có sự ủng hộ, tôi sẽ phải đưa ra quyết định khác”, Setien phát biểu sau trận.

“Khi Messi nói rằng đội bóng đang có vấn đề và chỉ trích màn trình diễn của tập thể, mục đích chính của cậu ấy là cải thiện tất cả. Nếu Messi và các cầu thủ không ủng hộ tôi chắc chắn tôi chẳng có cơ hội có mặt ở đây”

Sợ mất ghế ở Barca, Setien quay sang nịnh nọt Messi

Dù khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Messi và các cầu thủ tuy nhiên Setien biết rằng chiếc ghế của mình đang bị lung lay dữ dội. Ông chỉ còn cơ hội duy nhất ở đấu trường Champions League, nếu không cải thiện được lối chơi tương lai của vị chiến lược gia này coi như chấm hết tại Barca.

Barca sẽ có hai tuần để chuẩn bị cho trận đấu lượt về Champions League với ở vòng 16 đội để giành vé vào tứ kết, sau khi để đối thủ này cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi. Thậm chí theo một vài nguồn tín uy tin tại Tây Ban Nha, HLV Setien hoàn toàn có thể bị mất việc bất cứ lúc nào trong 2 tuần này nếu Barca tìm được người thay thế phù hợp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha