SỐC: Cầu thủ Barcelona bị kết án gần 3 năm tù

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khoảng thời gian mà Barcelona đang có phong độ khá bất ổn tại La Liga, các fan hâm mộ đội bóng này lại tiếp tục đón nhận thêm thông tin không vui khi một cầu thủ thuộc biên chế đội bóng bị kết án 3 năm tù.

Cái tên ấy chính là tiền vệ Arda Turan – người đang được Barcelona cho mượn tại CLB của Thổ Nhĩ Kỳ là Basaksehir. Anh đã bị toà án nước này kết án mới đây do hành động cố ý gây thương tích ca sĩ Berkay vào tháng 11 năm 2018. 

Cụ thể, sau khi va chạm ở một hộp đêm tại Thổ Nhĩ Kỳ, Turan đã đấm gãy mũi ngôi sao nổi tiếng nói trên đồng thời còn đong đưa cả vợ Barkay. Chưa dừng lại ở đó, anh còn mang súng vào tận bệnh viện để đe doạ chàng ca sĩ nói trên khi anh này tới để khâu lại vết thương do Turan gây ra.

Turan bị phạt tù gần 3 năm vì cố ý gây thương tích

Chính những hành động đó đã khiến cầu thủ của Barcelona bị toà sáng Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra mức phạt tù là 2 năm, 8 tháng và 15 ngày. May cho Turan, đây chỉ là án tù treo, tuy nhiên, nếu anh mắc thêm bất cứ tội danh nào trong vòng 5 năm tới, tiền vệ thuộc biên chế Barcelona sẽ chính thức phải vào tù “bóc lịch”. 

Ngoài ra, Turan cũng may mắn thoát khỏi tội danh quấy rối tình dục đối với vợ của Barkay. Nếu như bị kết án, anh có thể phải ngồi tù trong 12.5 năm. Rõ ràng, dù đã rời Barcelona được khoảng thời gian dài song cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chưa khi nào khiến các fan hâm mộ khỏi đau đầu vì những hành vi mà anh gây ra.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.