SỐC: Cựu sao Chelsea “mù tịt” tin mình bị CLB… đẩy ra đường

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 20:59
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Chelsea, Florent Malouda vừa bày tỏ sự ngỡ ngàng đến kinh ngạc khi nhận thông tin mình bị BLĐ đội bóng sa thải qua… mạng xã hội.

Xem thêm:

Đã rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá thế giới mới có dịp nhắc tới tên tiền vệ lừng danh một thời của Chelsea, Florent Malouda. Tuy nhiên mới đây, cựu tuyển thủ người Pháp lại khiến tất cả phải sửng sốt với tình cảnh “thật như đùa” của mình.

Theo đó, Malouda vừa bị CLB hiện tại là FC Zurich (Thụy Sĩ) chấm dứt hợp đồng mà… không hề hay biết thông tin gì. Tình huống trớ trêu này chỉ được lão tướng 38 tuổi cập nhật được trên trang Twitter cá nhân.

malouda
Malouda không hề hay biết mình bị CLB… đá ra đường

Cụ thể, cựu ngôi sao của The Blues chia sẻ lại lời thông báo của đội bóng Thụy Sĩ trên trang mạng xã hội với dòng trạng thái: “Thực sự tôi còn không biết có điều này xảy ra đấy…”.

Thông báo xác nhận sa thải Malouda trên trang Twitter của CLB Zurich cũng chỉ có nội dung vỏn vẹn như sau: “’FC Zurich và Florent Malouda đã quyết định dựa trên thỏa thuận chung, chấm dứt hợp tác bắt đầu thời gian gần đây”.

malouda
Cựu ngôi sao của Chelsea được chiêu mộ vào BHL của FC Zurich

Trước đó, vào tháng 2/2019, CLB Zurich có đăng tải thông báo sẽ đưa Malouda vào hàng ngũ Ban huấn luyện vào đầu tháng 3 năm nay. Dẫu vậy, chỉ sau đúng 42 ngày, đội bóng Thụy Sĩ đã “âm thầm” đơn phương chấm dứt hợp đồng với lão tướng người Pháp.

Đây thực sự là cú sốc lớn đối với Malouda, người đã có những năm tháng chơi bóng đỉnh cao tại những CLB hàng đầu châu Âu như Lyon, Chelsea. Hiện tại, dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, tiền vệ 38 tuổi vẫn đang có những bước chạy trên sân cỏ trong màu áo FC Differdange 03 của Luxembourg.

Đình Thi

Bình luận bài viết