Sốc: Maguire và sao Man City là 2 người bạn thân

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 10:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ MU, Harry Maguire mới đây đã chia sẻ rằng người bạn thân John Stones chính là người đã luôn bên cạnh và giúp đỡ anh vượt qua những khó khăn trong sự nghiệp

Harry Maguire và John Stones là những người bạn thân của nhau từ thời thơ ấu. Họ chính là những người đã ở bên cạnh và cùng giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong sự nghiệp, đặc biệt là trong năm 2020. 

Hai trung vệ cùng sinh ra ở miền Yorkshire của Anh này có thể chơi cho MU và Man City, những đội bóng có mối thù truyền kiếp, thế nhưng ở ngoài đời họ xem nhau là những người bạn tri kỉ.

Maguire và Stones là những người bạn từ thời thơ ấu 

Thủ quân của Quỷ đỏ đã trải qua một mùa hè thực sự khủng hoảng vào năm ngoái khi bị cảnh sát bắt giữ sau một vụ ẩu đả khi đang nghỉ dưỡng trên hòn đảo Mykonos của Hy Lạp. Tiếp đến, anh đã bị đuổi khỏi sân trong trận thua của tuyển Anh trước Đan Mạch. Mọi người khi đó đã không ngừng gắn anh với biệt danh "diễn viên hài" vì những lùm xùm trên.

"Tôi đã trải qua một giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp. Và vào lúc đó, John Stones chính là người đã giúp tôi vực dậy tinh thần. Anh ấy là một người bạn tuyệt vời và luôn cho tôi những lời khuyên bổ ích để có thể vượt qua những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi đã lớn lên cùng nhau và sẽ chẳng có gì có thể thay đổi tình bạn này", Maguire nói.

Trong quãng thời gian khủng hoảng đó của Maguire, Stones cũng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí trong đội hình của Pep Guardiola và trung vệ của Man City cũng được cho là đã nhận được rất nhiều lời động viên tới từ người bạn thời thơ ấu.

Ở mùa giải năm nay cả Stones và Maguire đều đã trở lại vô cùng mạnh mẽ và thi đấu rất thăng hoa trong màu áo của 2 CLB thành Manchester. Họ hứa hẹn sẽ cùng nhau hợp thành cặp trung vệ chắc chắn của ĐT Anh vào kỳ Euro sắp tới. 

Maguire-Stones: cặp trung vệ số 1 của Anh vào thời điểm này

Tính đến thời điểm này, Maguire đã có 49 lần ra sân cho MU và dự kiến đến trước ngày Euro khởi tranh, trung vệ này sẽ ra sân tới 64 trận đấu cho Quỷ đỏ. Nhiều người lo ngại Maguire sẽ không có được nền tảng thể lực sung mãn nhất cho chiến dịch của ĐT Anh mùa hè này. Tuy nhiên anh lại không nghĩ như vậy.

"Tôi không bao giờ nhìn vào những điều tiêu cực, và tôi cũng tự tin vào một kỳ Euro thành công cùng đội tuyển. Việc được thi đấu thường xuyên trước thềm Euro là một điều vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp tôi duy trì được cảm giác thi đấu tốt nhất để có thể sẵn sàng cùng Tam Sư đem về chiếc cúp danh giá cho bóng đá Anh".

Video kết quả trận đấu Anh vs San Marino - bảng I vòng loại World Cup 2022:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.