Sốc: Thua thảm Thái Lan, thủ môn Indonesia còn bị CĐV nhà bóc mẽ là đồ “con ông, cháu cha”

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 09:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua thảm trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, rất nhiều fan Indonesia đã bày tỏ sự tức giận với màn trình diễn của cá nhân thủ thành Andritany Ardhiyasa. Thậm chí CĐV còn tiết lộ câu chuyện động trời về thủ thành này trong quá trình được lựa chọn lên tuyển.

Tham khảo thêm:

Trên sân nhà, Indonesia đã để thua Thái Lan với tỷ số 0-3. Đây là kết quả khó có thể chấp nhận được với đội bóng xứ vạn đảo bởi đây là thất bại thứ hai liên tiếp. Với thất bại này đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Simon McMenemy tại vòng loại World Cup 2022 là rất nhỏ.

Sau trận thua thảm trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, rất nhiều fan Indonesia đã bày tỏ sự tức giận với màn trình diễn của đội chủ nhà nói chung và cá nhân thủ thành Andritany Ardhiyasa nói riêng.

Anh chính là người mắc lỗi dẫn đến quả phạt penalty của Thái Lan trong hiệp thi đấu thứ 2. Sự có mặt của Andritany Ardhiyasa trong khung gỗ của đội bóng xứ vạn đảo chưa bao giờ khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm.

Thậm chí CĐV còn tiết lộ câu chuyện động trời về thủ thành này trong quá trình được lựa chọn lên tuyển. Cụ thể fan Indonesia còn tiết lộ một câu chuyện gây sốc, đó là việc Andritany được lựa chọn lên đội tuyển Quốc gia là nhờ có mẹ của mình đang giữ một chức vụ quan trọng trong Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

Thủ môn Indonesia bị CĐV nhà bóc mẽ được mẹ cơ cấu lên tuyển

Một tài khoản đến từ Indonesia viết trong nhóm ASEAN Football Community (cộng đồng các fan bóng đá Đông Nam Á) trên Facebook có nội dung như sau: “Liệu bạn có biết tới thủ môn này? Anh ta được bắt chính là nhờ mẹ làm việc trong Liên đoàn bóng đá. Người dân Indonesia ghét thủ môn này rất nhiều. Ở trận đấu vừa qua anh ta nhận được rất nhiều lời la ó từ người hâm mộ trên khán đài”

“Liên đoàn bóng đá của chúng tôi không đủ năng lực để quản lý nền bóng đá của Indonesia, điều họ ưu tiên không phải là thành tích mà là kinh doanh và lợi nhuận”

Bài viết này sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt quan tâm từ phía CĐV bóng đá tại Đông Nam Á. Mặc dù bài viết đã bị xóa ngay sau đó nhưng rất nhiều người đã kịp chụp ảnh màn hình và tiếp tục lan truyền trên mạng xã hội.

Chưa biết thực hư vụ việc này ra sao tuy nhiên niềm tin của NHM vào nền bóng đá Indonesia đang xuống dốc trầm trọng. Ở trận đấu gặp Thái Lan trên sân nhà vừa qua chỉ có khoảng hơn 12.000 CĐV chủ nhà tới sân theo dõi trong khi sức chưa của SVĐ Bung Karno lên đến 77.000 chỗ ngồi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam