Đội tuyển Việt Nam lọt top nguy hiểm sau lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang rơi xuống vị trí áp chót bảng G.

Tham khảo thêm:

Sau trận ra quân với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam tạm thời có được 1 điểm. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã được nghỉ ngơi ở lượt trận thứ 2 trong khi các đối thủ cùng bảng G đã bước vào những trận đấu khá căng thẳng.

Thái Lan có chuyến làm khách đến sân của Indonesia. Trong khi đó Malaysia đã trở về sân nhà để tiếp đón hạt giống số 1 UAE.

Lượt trận này đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội bóng mạnh đều đã giành chiến thắng.

Thái Lan đã thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân của Indonesia và có 3 điểm dễn dàng. Trong khi đó UAE cũng đã có 3 điểm đầu tiên sau khi ngược dòng thành công ngay trên đất Malaysia.

Kết quả của lượt trận thứ 2 đã khiến cục diện bảng đấu có nhiều thay đổi. Thái Lan đang tạm thời dẫn đầu với 4 điểm, xếp ngay sau là UAE với 3 điểm. Có cùng 3 điểm nhưng Malaysia đang xếp thứ 3 do kém UAE về hệ số bàn thắng thua.

Trong khi đó đội tuyển Việt Nam với 1 điểm có được đang rơi xuống vị trí thứ 4. Nhưng chúng ta thi đấu kém các đối thủ 1 trận.

Đội tuyển Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 4 bảng G sau 2 lượt trận đầu tiên

Indonesia vẫn chưa có được điểm số nào và đang nằm ở đáy bảng xếp hạng sau 2 lượt trận.

Đây chỉ là bảng xếp hạng tạm thời và nhiều khả năng các vị trí sẽ còn thay đổi khi lượt trận thứ 3 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam