Solskjaer báo tin vui về chấn thương của Rashford

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 21:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham vào cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những cập nhật mới nhất về tình hình lực lượng Manchester United.

Trong số đó, trường hợp chấn thương của Marcus Rashford được chú ý hơn cả. Cầu thủ này đã dính một chấn thương vai trong thất bại 1-3 của MU trước PSG tại cúp C1 và đứng trước nguy cơ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của West Ham tại vòng 11 ngoại hạng anh.

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Solskjaer đã thông báo Rashford đã bắt đầu quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Rashford đã có thể tập luyện vào buổi sáng hôm nay với các đồng đội, dù không hoàn thành toàn bộ giáo án”.

“Chấn thương vai đã ngăn cản Rashford thi đấu hết trận cầu đụng độ PSG. Cậu ta đang được điều trị và tôi hy vọng Rashford sẽ có thể cùng toàn đội đến làm khách trên sân của West Ham. Rashford điều trị chấn thương của mình sau buổi tập luyện”.

Rashford được kỳ vọng sẽ sớm bình phục để ra sân trong trận cầu tới

Chính việc gặp chấn thương trước PSG đã khiến cho Rashford phải kiểm tra thể lực muộn hơn so với các đồng đội trước khi hành quân tới sân của West Ham.

Với tình hình phục hồi nhanh và chấn thương không quá nặng, Rashford hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu tới. Nếu muốn một phương án an toàn hơn, Solskjaer có thể để tiền đạo này ngồi trên băng ghế dự bị, thay vào đó đưa Cavani vào danh sách đá chính. Điều này đồng nghĩa Martial sẽ dạt sang cánh trái trám vào vị trí mà Rashford để lại.

Cavani đang dần làm quen với lịch thi đấu dày đặc của MU. Ở vòng đấu thứ 10 Ngoại hạng Anh, tiền đạo này đã ghi 2 bàn và góp 1 kiến tạo giúp Qủy đỏ lội ngược dòng ấn tượng trước Southampton.

Chấn thương của Rashford không quá đáng ngại 

Ngoài trường hợp của Rashford, Solskjaer còn cho biết tình hình của Luke Shaw. Cầu thủ này cũng tập trở lại sau chấn thương gân kheo khiến anh nghỉ mất 4 trận, nhưng Solskjaer cho biết anh chưa đạt trạng thái tốt nhất để ra sân chạm trán West Ham.

Trận đấu giữa MU và West Ham sẽ diễn ra vào 00h30 rạng sáng chủ nhật 6/12 tới.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.