Ed Woodward gửi thông điệp về tương lai của Solskjaer tại MU

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 08:05
5 /5 của 2 đánh giá

Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MU, Ed Woodward đã gửi một thông điệp đầy cứng rắn về tương lai của Ole Solskjaer tại đội bóng.

Mùa giải đã đi được gần 1/3 chặng đường song đến hiện tại, MU vẫn đang cho thấy sự bất ổn với phong độ phập phù. Tại giải ngoại hạng anh, MU tạm xếp thứ 9 với 16 điểm sau 9 trận đã đấu. Trong khi đó, ở đấu trường Cúp C1 châu Âu, dù đang đứng thứ 2 bảng H song Quỷ đỏ vẫn có nguy cơ bị loại nếu không thể giành ít nhất 1 điểm ở lượt đấu cuối. 

Bên cạnh kết quả, lối chơi của MU lúc này cũng chưa thật sự đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Những nghi ngờ về chiến thuật hay cách lựa chọn con người của HLV Solskjaer vẫn xuất hiện, buộc BLĐ Quỷ đỏ phải đưa ra một câu trả lời rõ ràng. 

Solskjaer vẫn nhận về nhiều ánh mắt nghi ngờ

Mới đây, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CLB, Ed Woodward đã gửi một thông điệp về tương lai của Solskjaer, đồng thời tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng trong thời gian tới. 

"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là những gì diễn ra trên sân. Dù hoàn cảnh có đôi chút thay đổi khi CĐV không thể đến sân như trước, song chúng ta vẫn được chứng kiến nhiều khoảnh khắc thăng hoa của đội bóng. MU đã bất bại 14 trận để cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 và giành những chiến thắng ấn tượng trước PSG và RB Leipzig tại Cúp C1 mùa này. 

Tất nhiên, chúng tôi biết còn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi ở phía trước để có thể duy trì sự ổn định cũng như giành các danh hiệu. Dù vậy, chúng tôi có thể thấy các dấu hiệu tích cực cả trên sân lẫn trong lúc tập luyện - điều sẽ củng cố niềm tin của chúng tôi vào những gì mà Solskjaer, BHL và các cầu thủ đang thể hiện. 

nhưng được BLĐ MU tin tưởng tuyệt đối

Như tôi đã từng nói hồi tháng 4 vừa qua, bất chấp ảnh hưởng về tài chính do dịch Covid-19, chúng tôi vẫn cam kết củng cố lực lượng. Những sự bổ sung mà chúng tôi đã thực hiện ở phiên chợ hè vừa qua đưa tổng chi tiêu ròng vượt mức 200 triệu euro từ hè 2019, nhiều hơn bất kì CLB lớn nào ở châu Âu trong cùng thời gian. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Solskjaer với các kế hoạch dài hạn và tập trung vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau".

Như vậy, Solskjaer vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của BLĐ MU và ở phiên chợ Đông tới, Quỷ đỏ sẽ không quá chú trọng việc tăng cường lực lượng. 

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.