Solskjaer chỉ thẳng cái tên chơi tệ ở trận Arsenal – MU

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 08:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa nhạt với Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã tỏ ra vô cùng thất vọng và chỉ thẳng cái tên chơi không tốt trong đội hình của MU.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Arsenal và MU trên sân Emirates. Cả hai đội bước vào trận đấu với những sự tự tin nhất định. Trong khi Pháo thủ đang có chuỗi thành tích khá tốt thời gian qua thì MU cũng tự hào với chuỗi thành tích trên sân khách ở mùa giải này.

Trái với dự đoán của người hâm mộ về trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi, cả hai đội đều không một lần làm rung mành lưới đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số nhạt nhòa 0-0. Kết quả này khiến MU tiếp tục bị Man City nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Arsenal và MU hòa nhạt nhòa trên sân Emirates

Rõ ràng 1 điểm ra về là kết quả khiến HLV Solskjaer cảm thấy không hài lòng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã thẳng thắn chia sẻ:

“Chúng tôi đã sở hữu bóng nhiều hơn và có nhiều cơ hội tốt hơn. Ở hiệp đấu sau, mọi thứ trở nên kịch tính hơn và cả 2 đội đều có những khoảnh khắc của riêng mình.”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tuy nhiên chúng tôi không có Paul Pogba với phong độ tốt nhất ở trận đấu này. Tôi muốn cậu ấy cầm bóng nhiều hơn, điều khiển trận đấu nhiều hơn và Anthony Martial sẽ làm việc hiệu quả hơn. Điều tôi cần ở Paul Pogba chính là việc điều khiển những đợt tấn công của MU”

“Kết quả trước Sheffield là điều rất đáng thất vọng khi chúng tôi được chơi trên sân nhà. Vì vậy nếu cảm thấy rằng mình xứng đáng thắng trên sân khách trước Arsenal, đó là một bước tiến.”

HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Pogba

“Chúng tôi sẽ giành lấy 1 điểm này và đặt mục tiêu trong những trận đấu tiếp theo. Trước mắt, toàn đội sẽ tập trung cho trận gặp Southampton ở vòng đấu tới”

MU đang có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Bruno Fernandes đang trải qua chuỗi 5 trận không ghi bàn hay kiến tạo cho Quỷ đỏ. Đó cũng là nguyên nhân khiến MU không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.