Điểm tin bóng đá tối ngày 11/7: Inter muốn sở hữu Griezmann, HAGL chia điểm Bình Dương

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 19:36
5 /5 của 1 đánh giá

Inter muốn sở hữu Griezmann, HAGL chia điểm Bình Dương… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 11/7.

Inter muốn chiêu mộ Griezmann

Theo tờ La Stampa đến từ Italia cho biết, Inter đang lên kế hoạch để chiêu môn tiền đạo Griezmann, người hiện không có được tiếng nói ở Barca. Trong thời gian qua, Nerazzurri đã liên tục đưa ra lời đề nghị trao đổi Lautaro Martinez lấy Griezmann, tuy nhiên tiếng nói chung giữa hai bên vẫn chưa xuất hiện.

Nếu việc trao đổi này không thành công, Inter sẽ tính đến giữ lại Lautaro Martinez. Về phần Griezmann, họ hoàn toàn sẽ nghĩ tới bỏ tiền tươi để chiêu mộ cầu thủ của Barca.

HAGL chia điểm với Bình Dương trong trận đấu đôi công hấp dẫn

HAGL và Bình Dương đã trình diễn một trận đấu đôi công đầy hấp dẫn trên sân Gò Đậu. HAGL là đội mở tỷ số trước do công Văn Toàn ở ngay phút thứ 13. Tuy nhiên, đến phút 33, Bình Dương đã tận dụng sai lầm hàng thủ các vị khách để san bằng tỷ số thành 1-1. Người lập công là Hồ Tấn Tài.

Sang hiệp hai, thế trận diễn ra hấp dẫn không kém hiệp một. Tình huống nguy hiểm được cả hai tạo ra liên tục, nhưng rốt cuộc không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu từ đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Thông số cho thấy Kepa đang thi đấu rất tệ mùa này

Có những con số thống kê đã chỉ ra rằng, Kepa là một trong những thủ môn tệ nhất của giải Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay.

Trong số 25 thủ môn tại đấu trường Ngoại Hạng Anh có ít nhất 5 lần ra sân ở mùa giải năm nay, Kepa là thủ môn xếp ở vị trí thấp nhất nếu xét trên thông số về tỷ lệ cứu thua từ những cú sút bên ngoài vòng cấm địa.

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng xếp thứ 2… từ dưới lên, đồng hạng với một vài cái tên khác ở tỷ lệ cứu thua từ những cú sút trong vòng cấm. Và càng thất vọng hơn khi ở tỷ lệ về tổng những tình huống cứu thua trong mùa giải năm nay, Kepa cũng đang xếp ở vị trí cuối cùng so với những người đồng nghiệp khác.

HLV Tan Cheng Hoe bớt lo lắng khi giải VĐQG Malaysia trở lại

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cho biết, giải VĐQG Malaysia sẽ được phép diễn ra trở lại từ ngày 15/8. BTC giải đấu này cũng sẽ sớm lên lịch diễn ra các trận đấu còn lại.

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia rất vui mừng vì thông tin này. Ông từng có kế hoạch triệu tập các cầu thủ ĐTQG vào tháng 6 nhưng nhận lại sự phản đối quyết liệt của các CLB chủ quản.

Chiến lược gia này cho biết: "Bóng đá Việt Nam đã trở lại, trong khi Thái Lan và UAE cũng hội quân để tập luyện. Họ đều là đối thủ của Malaysia, do đó đội tuyển của chúng tôi phải sớm trở lại".

Với tính cách “bất trị”, Văn Hậu sẽ sớm xuất ngoại trở lại

Nhân sự kiện Văn Hậu về nước sau chuyến xuất ngoại đầu tiên, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế bày tỏ quan điểm: “Tôi đã nhận định 3 cầu thủ Văn Lâm, Văn Hậu và Văn Thanh sẽ có giá trị chuyển nhượng quốc tế cao.

Trường hợp của Văn Hậu có đặc thù về tính cách đó là “tính bất trị” trong chuyên môn. Tiểu xảo của cậu ấy sẽ là bậc thầy để qua mặt trọng tài V-League. Hậu nhanh thành tài cũng nhờ sự tinh quái bẩm sinh này”.

Chuyên gia Trinh Minh Huế đánh giá: “Thường thì những ai có thứ tình yêu bất trị này họ rất tự tin, khó xuất hiện tâm lý yếu kém nên hiện tại Hậu đang là cầu thủ không thể thay thế ở ĐTQG.

MU tranh giành với Chelsea về trường hợp Chilwell

Chelsea đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Chilwell của Leicester. The Blues sẵn sàng chi ra tới 60 triệu Bảng để đem về cầu thủ này.

Nhưng có lẽ trong thời gian tới, Chelsea phải bỏ ra nhiều chi phí hơn cho thương vụ kể trên. Lý do là bởi MU cũng quyết định nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Chilwell.

Real lại nhăm nhe muốn sở hữu Pogba

Tiền vệ Pogba đã trình diễn bộ mặt ấn tượng kể từ khi trở lại sau dịch Covid-19. Anh cùng Bruno Fernandes tạo nên sự liên kết ổn định cho đội hình MU.

Điều này khiến Real lại mong muốn nối lại thương thảo với MU để chiêu mộ Pogba. Theo tờ AS, chính HLV Zidane đã có trao đổi với chủ tịch Perez về vấn đề kể trên.

Đặng Phong

Bình luận bài viết