Solskjaer lý giải việc MU khó lòng cản bước Man City

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 20:58
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng MU khó có thể gây được sức ép lên Man City để cản bước gã hàng xóm lên ngôi vo địch.

Man City đang tiến rất gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh với khoảng cách 10 điểm so với MU khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là sẽ khép lại. Dù Quỷ Đỏ còn 1 trận chưa đấu, nhưng HLV Solskjaer cũng thừa nhận việc cản bước The Citizens là rất khó khăn.

Trong chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Na Nuy cho rằng chính lịch thi đấu dày đặc đã khiến đội bóng của ông không thể duy trì được sức ép cần thiết lên Man City. Với mật độ thi đấu 2 ngày 3 trận, thật khó để đội chủ sân Old Trafford giữ được phong độ cao.

HLV Solskjaer thừa nhận MU khó lòng gây sức ép lên Man City

Trả lời báo giới, HLV Solskjaer cho hay: “Tôi ước mình có thể nói hãy chơi hết mình trong tất cả các trận đấu, nhưng điều đó là không thể. Đó là khó khăn đối với tôi, nếu biết liệu tôi có thể dùng đội hình ngày hôm nay (trận gặp Aston Villa) tiếp tục vào thứ Ba và một lần nữa vào thứ Năm”

“Có quá nhiều rủi ro sẽ khiến các cầu thủ dính chấn thương. Lại nói về chuyện công bằng ở giải đấu, đừng đổ lỗi cho tôi vì tôi còn bận đưa ra những sự thay đổi. Thật không an toàn cho các cầu thủ nếu phải đá cả 4 trận trong 7 ngày và tôi cần có sự ưu tiên”

HLV Solskjaer phàn nàn về lịch thi đấu dày đặc

Lý do đằng sau lịch thi đấu dày đặc của MU là bởi trận đại chiến với Liverpool được sắp xếp đá bù ngay trong tuần, sau khi bị hoãn lại do CĐV phản đối tràn vào Old Trafford vào cuối tuần trước.

Nếu giành chiến thắng trước Leicester và Liverpool ở 2 trận đấu kế tiếp, MU sẽ chỉ còn kém Man City 4 điểm. Trong trường hợp The Citizens chỉ giành được nhiều nhất 1 điểm trong 3 lượt trận cuối cùng và Quỷ Đỏ thắng hết các trận còn lại, thầy trò HLV Solskjaer sẽ bất ngờ lên ngôi.

Tuy nhiên, viễn cảnh đó rất ít khả năng xảy ra bởi với sức mạnh vượt trội, Man City chỉ cần đánh bại Newcastle ở trận đấu tiếp theo là sẽ chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.