Solskjaer: “MU không nên được coi là đội đua tranh vô địch”

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 08:46
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể hài lòng sau màn trình diễn của các học trò trước Everton tại vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Everton dù được đánh giá cao nhưng vẫn có hiệp 1 chơi lép vế hoàn toàn so với MU. Thầy trò ông Solskjaer thể hiện sự áp đảo bằng việc khiến đối phương nhận về tới 2 bàn thua trong hiệp 1. Cavani và Bruno Fernandes là những người đem đến niềm vui cho Qủy đỏ.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi hàng phòng ngự của Qủy đỏ trong hiệp 2 đã phá hỏng tất cả. Đầu tiên là việc họ để đối phương liên tiếp gỡ hòa 2-2 ở đầu hiệp hai, nhưng McTominay đã kịp nâng tỷ số lên thành 3-2 ở phút 69. Dẫu vậy tới thời gian bù giờ, sai lầm hàng thủ MU lại xuất hiện và để Calvert-Lewin ấn định tỷ số hòa 3-3.

Điều này khiến cho HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng thất vọng. Sau trận đấu, ông đã chia sẻ với giới truyền thông như sau: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 nhưng lại thủng lưới tới 3 bàn khi đối phương sút trúng đích chỉ 3 lần”.

Qủy đỏ đã mất 3 điểm trong 2 trận liên tiếp chơi trên sân nhà

“Tôi không đổ lỗi cho cá nhân nào, nhưng tôi biết toàn đội có thể làm tốt hơn. Pha ghi bàn cuối cùng đó khiến chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã mất đi 2 điểm mà đáng lẽ ra phải bảo vệ lấy”.

Ngoài ra, Solskjaer cũng tỏ ra khá khiêm tốn khi giới truyền thông bàn tán về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi không không bàn về việc sẽ có được danh hiệu. Chúng tôi đang đi một hành trình dài với nhau. Chúng tôi không nên được coi là đội có cơ hội canh tranh chức vô địch. Đó là điều dành cho giới truyền thông”.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

“Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa và hãy xem cuối mùa cả đội sẽ cán đích ở vị trí nào. Trước mắt, cả đội cần dừng việc thủng lưới quá dễ dàng”.

Hàng thủ MU cần chơi tập trung hơn nếu như họ còn mong muốn nghĩ về một vị trí tốt vào cuối mùa

Trận hòa này khiến MU đứng trước nguye cơ bị Leicester san bằng về mặt điểm số. Vào hiện tại, Qủy đỏ đang có 45 điểm, hơn Leicester 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Video highlight MU vs Everton:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.