Solskjaer “phát bực” với lịch thi đấu dày đặc của MU

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 08:00
3.7 /5 của 10 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ thái độ chán chường khi nói về lịch thi đấu dày đặc mà MU phải đối diện trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, MU vẫn đang phải bung sức cho cả 3 đấu trường quan trọng là Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League. Lịch thi đấu dày đặc ở thời gian tới của Quỷ Đỏ là điều khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer vô cùng lo ngại.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy cho rằng MU đã bị đối xử “không công bằng” khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sắp xếp các trận đấu của đội chủ sân Old Trafford tại FA Cup và Premier League sát nhau khiến cầu thủ chỉ có… 48 giờ để nghỉ ngơi trước khi đá trận mới.

MU đối diện lịch thi đấu khắc nghiệt giai đoạn cuối mùa giải

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer than thở: “Rõ ràng điều này phải được lưu ý khi chúng tôi chỉ có đúng 48 giờ để phục hồi và chuẩn bị cho trận đấu mới. Điều này thật không công bằng!”

“Chúng tôi đã nói về việc sắp xếp lịch thi đấu hợp lý khi bóng đá trở lại, nhưng thực tế nó lại không xảy ra. Dẫu vậy, chúng tôi cần tập trung cho trận đấu trước mắt và cố gắng giành thắng lợi, từng chút một. 2 tuần tới sẽ rất khó khăn”.

Theo lịch trình, MU sẽ đá 4 trận trong… 11 ngày tới. 3 trong số đó là những trận đấu quyết định tới vị trí trong Top 4 của Quỷ Đỏ ở Ngoại hạng Anh, đáng kể nhất là trận đại chiến với Leicester. Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức với Chelsea ở Tứ kết FA Cup.

HLV Solskjaer không hài lòng về điều này

Sau khi đánh mất lợi thế vào Top 4 với trận hòa đáng tiếc với Southampton, MU cần giữ sự tập trung để giành thắng lợi 3 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh. Mục tiêu trước mắt của thầy trò HLV Solskjaer là 3 điểm ở chuyến làm khách tới sân Crystal Palace vào đêm nay (16/7).

Nói về tình hình nhân sự trước trận, HLV Solskjaer trấn an NHM về sức khỏe của Paul Pogba - người có thể sẽ không góp mặt ở trận gặp Crystal Palace.

“Tôi đã trao đổi với Pogba nhiều ngày nay. Cậu ấy hiểu bản thân mình không hề xuống phong độ, khó khăn chỉ nằm ở cậu ấy đã nghỉ thi đấu quá lâu. Có 1 chút vấn đề trước trận với Southampton nhưng cậu ấy đã vượt qua và ra sân. Giờ hãy chờ đợ sự trở lại mạnh mẽ của Pogba”.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.