Solskjaer ra phán quyết về tương lai của Bailly tại MU

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 08:46
4 /5 của 3 đánh giá

Sau tất cả những lời đồn đoán và mối quan hệ được cho là xuống dốc giữa HLV Ole Solskjaer và Eric Bailly, thuyền trưởng MU đã đưa ra phán quyết về tương lai của trung vệ này.

Như đã đưa tin, trung vệ Bailly và HLV Solskjaer vừa xảy ra một mâu thuẫn không hề nhỏ. Dù sau cùng, Bailly nhận ra lỗi sai và gửi lời xin lỗi tới chiến lược gia người Na Uy cũng như toàn thể đội MU, song mối quan hệ giữa thầy và trò đã xấu đi trông thấy. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc, Bailly sẽ "cuốn gói ra đi" vào cuối mùa giải năm nay.

Ở trận đấu gần nhất gặp Granada trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League, Bailly đã không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của MU. Solskjaer đã lựa chọn Tuanzebe đá chính và Will Fish - một tài năng trẻ từ Học viện MU làm phương án dự phòng. Thực tế, Bailly đã khỏi Covid-19 và quay trở lại Manchester nhưng thuyền trưởng Quỷ đỏ vẫn quyết định không sử dụng anh.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Bailly không phải lựa chọn ưu tiên của Solskjaer

Những tưởng tương lai của trung vệ người Bờ Biển Ngà tại sân Old Trafford đã khép lại thì trong buổi trả lời truyền thông mới nhất, Solskjaer đã phủ nhận điều này. Nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định, BLĐ đội bóng đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Baillu.

"Eric phải cách ly khi trở về nhà ở Bờ Biển Ngà, nhưng giờ thì cậu ấy đã trở lại đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ góp mặt vào cuối tuần. Mong rằng Bailly sẽ tập luyện cùng đội vào hôm nay và tôi sẽ xem xét cậu ấy cảm thấy như thế nào.

Bailly đã chơi tốt mỗi khi được vào sân thi đấu. Tôi biết đã có những lời đồn đoán, nhưng chúng tôi đang đàm phán với Bailly về hợp đồng của cậu ấy. Cá nhân tôi cũng không thấy có vấn đề gì với cậu ấy cả".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

nhưng MU vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Bailly

Bailly không phải ưu tiên hàng đầu cho vị trí trung vệ của MU. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ mang áo số 3 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 15 trận trên mọi đấu trường cho MU. Con số này kém xa so với người cạnh tranh cùng vị trí là Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển đã ra sân 38 lần mặc dù sức khỏe của anh chưa đạt 100%.

Rõ ràng, nếu lựa chọn tiếp tục gắn bó với đội bóng áo đỏ, cơ hội để Bailly đá chính là không cao. Chưa kể, ở phiên chợ Hè 2021, MU còn dự tính mang về thêm một trung vệ đẳng cấp nữa.

Video highlights MU - Granada Cúp C2 tứ kết lượt về:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.