Chỉ bằng 4 từ, Mourinho đáp trả lời công kích của Pogba

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 06:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những nhận xét không mấy tốt đẹp của trò cũ Paul Pogba, HLV Jose Mourinho của Tottenham cũng có những đáp trả đanh thép.

Trong buổi chia sẻ mới đây với Sky Sports, tiền vệ Paul Pogba vừa có những phát biểu đáng chú ý về Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ người Pháp cũng chỉ ra điểm khác biệt giữa 2 con người này đồng thời khiến ông thầy hiện tại cảm thấy hạnh phúc.

“Những gì tôi đang có với Solskjaer khác hẳn so với những gì diễn ra dưới thời Mourinho. Ông ấy sẽ không bao giờ chống lại hay lạnh nhạt với các cầu thủ của mình. Có thể, Solskjaer sẽ không chọn họ trong vài trận đấu nhưng ông ấy sẽ không bao giờ đặt họ ở tình cảnh coi như không tồn tại ở CLB nữa. Đó là sự khác biệt giữa Ole Solskjaer và Mourinho.”, Pogba phát biểu.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Pogba chỉ ra điều khác biệt giữa Mourinho và Solskjaer 

Trước những nhận xét không mấy tốt đẹp của trò cũ Paul Pogba, HLV Jose Mourinho cũng có những đáp trả đanh thép. Sau trận hòa 2-2 của Tottenham trước Everton, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời báo chí.

“Tôi không quan tâm”,  Mourinho khẳng định.

“Tôi muốn nói rằng tôi không thể quan tâm hơn đến những gì anh ấy nói. Tôi không thể quan tâm hơn. Tôi không quan tâm chút nào.”

>>> Xem thêm: Lịch bóng đá Anh

Năm 2016, khi Mourinho còn dẫn dắt MU, Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi Quỷ đỏ ký hợp đồng với Juventus, đưa anh trở lại sân Old Trafford. Trong mùa giải 2016-17, Mourinho cùng Pogba mang về chức vô địch Europa League và Carabao Cup cho MU, thế nhưng, mối quan hệ của họ lại ngày càng xấu đi.

Đã có một vài thông tin về một cuộc cãi vã trên sân tập với Pogba, sau khi tiền vệ người Pháp bị tước băng đội phó vào tháng 9/2018.

Mối quan hệ của Pogba và Mourinho đã tan vỡ

Mối quan hệ của Pogba và Mourinho cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến phong độ của MU giảm đi thấy rõ. Đến thắng 12/2018, Mourinho bị sa thải và người kế nhiệm là Ole Gunnar Solskjaer.

MU dưới thời Solskjaer đã thay đổi hoàn toàn. Đúng như những gì mà Pogba đã chia sẻ, chiến lược gia người Na Uy làm rất tốt công việc khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Dù họ không được ra sân nhưng các cầu thủ vẫn vui vẻ vì được tôn trọng.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.