Solskjaer xử phạt nặng Greenwood vì scandal gái gọi

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 11:33
3.4 /5 của 5 đánh giá

Scandal dẫn gái gọi vào khách sạn của ĐT Anh khiến tài năng trẻ Mason Greenwood vừa phải nhận án phạt cực nặng từ HLV Ole Solskjaer. Trước đó, Greenwood cùng Phil Foden đã bị đuổi khỏi nơi đóng quân của Tam Sư.

Hôm 7/9, bóng đá Anh rúng động với thông tin bộ đôi tài năng trẻ Greenwood và Foden đưa gái gọi vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân. Hành động này không chỉ vi phạm quy định giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 của Iceland mà còn “xé rào” kỷ luật của ĐT Anh.

Ngay lập tức, HLV Gareth Southgate thông báo loại Greenwood và Foden khỏi thành phần ĐT Anh và sẽ không được phép góp mặt ít nhất là 4 trận đấu tới. Greenwood và Foden cũng phải nộp 1360 bảng Anh tiền phạt từ cảnh sát địa phương.

Chưa dừng lại ở đó, cả 2 cầu thủ này còn đối diện với án phạt nội bộ từ phía MU và Man City. Dù đã xin lỗi và tỏ ra hối hận về hành vi của mình, song HLV Ole Solskjaer vẫn nghiêm khắc uốn nắn Greenwood.

Bằng chứng là Greenwood buộc phải tập một mình tại trung tâm huấn luyện Carrington sau khi cầu thủ này trở về từ Iceland. Chân sút 18 tuổi không được phép tiếp xúc với phần còn lại của đội bóng trong thời gian tới.

Greenwood đã có mặt tại trung tâm Carrington

Dự kiến, Greenwood sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi quay trở lại hội quân cùng các đồng đội. Ở trận giao hữu với Aston Villa vào ngày 12/9 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2020-2021, tiền đạo người Anh chắc chắn sẽ vắng mặt.

Đây là động thái cứng rắn từ phía Solskjaer đối với sai lầm của cậu học trò. Kể từ khi lên nắm quyền tại MU, chiến lược gia người Na Uy được ví với hình ảnh của Sir Alex Ferguson khi xử lý các vấn đề nội bộ dứt khoát và thích đáng. Solskjaer muốn duy trì một đội bóng có kỷ luật và bất kể cầu thủ nào, dù là ngôi sao sáng giá cũng phải tuân thủ.

Nhưng không được phép tiếp xúc cùng toàn đội MU

Thời gian này cũng sẽ giúp Greenwood tự vấn và lấy lại tinh thần trước khi MU bước vào trận mở màn giải Ngoại hạng Anh vào ngày 19/9 tới. Do không phải thi đấu vòng 1 nên trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 sẽ là trận đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021.

Ngoài trường hợp của Greenwood, MU cũng chưa thể có được đội hình mạnh nhất do Aaron Wan-BissakaNemanja Matic đang trong thời gian tự cách ly trong khi Paul Pogba đang điều trị Covid-19.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.