Son Heung-min đang hẹn hò với mỹ nhân nhóm Black Pink?

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Hàn Quốc đang dậy sóng với tin đồn hẹn hò của chàng cầu thủ Quốc dân-Son Heung Min và mỹ nữ nhóm nhạc Black Pink-Ji Soo.

Ngày 14/9, Tottenham đã có chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-0 trước Crystal Palace, trong đó Son Heung-min tỏa sáng với một cú đúp. 

Phong độ cao của tiền đạo 27 tuổi giúp anh đang tới gần hơn với một cột mốc đáng nhớ mới trong sự nghiệp.

Theo đó, tiền đạo Tottenham chỉ cần có 3 bàn thắng sẽ bắt kịp kỷ lục 121 bàn của tiền bối Cha Bum-kun, ngôi sao châu Á ghi được nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên điều mà truyền thông Hàn Quốc quan tâm nhiều nhất sau trận đấu không phải là phong độ cũng như kỉ lục của Son Heung-min mà chính là cuộc sống riêng tư của ngôi sao này.

Theo đó, trên các trang mạng Hàn Quốc đang rầm rộ về tin đồn hẹn hò giữa Ji Soo (Black Pink) và Son Heung-min.

Tin đồn hẹn hò giữa Ji Soo và Son Heung-min đang tràn lan trên các mặt báo Hàn Quốc

Tin đồn trên xuất phát từ việc nữ thần tượng tới xem trận bóng có giữa Tottenham và Crystal Palace có Son góp mặt.

Không chỉ vậy mà mỹ nữ 24 tuổi còn chia sẻ khoảnh khắc cầu thủ nổi tiếng ghi bàn lên tài khoản riêng với nhiều lời tán thưởng. 

Ji Soo đến sân cổ vũ cho Son Heung-min

Trong khi đó bình thường nữ ca sĩ vốn không phải người quá yêu thích thể thao, hơn nữa lịch làm việc của cô khá vất vả, nếu không có lý do đặc biệt thì nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là tới sân theo dõi bóng đá. 

Ji Soo là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink

Ngoài ra, Son Heung-min còn có lịch sử tình trường hoành tráng gắn liền với toàn mỹ nhân showbiz như Yoo So Young, Girl’s Day Minah, cựu thí sinh dự thi hoa hậu họ Han…

Điều này khiến một bộ phận khán giả càng tin vào giả thiết danh thủ 27 tuổi đang hẹn hò với mỹ nhân Black Pink. 

Ji Soo sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần
Bạn gái tin đồn của Son Heung-min rất tài năng và xinh đẹp

Hiện tin đồn về mối tình đình đám này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông lẫn fan của cả 2. Tuy nhiên cả Son Heung-min và Ji Soo đều im lặng trước tin đồn này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.