Diego Silva lập hattrick, Hải Phòng nhấn chìm SLNA ngay tại Lạch Tray

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 17:51
2.3 /5 của 14 đánh giá

SLNA đã gặp nhiều khó khăn trước Hải Phòng ở trận đấu cuối cùng của lượt đi và phải chấp nhận phải rời sân Lạch Tray mà không có được điểm số nào ở vòng đấu cuối cùng lượt đi.

HẢI PHÒNG FC 3-1 SÔNG LAM NGHỆ AN

Ghi bàn:

Hải Phòng FC: Olivera Silva (5' P, 66', 85')

Sông Lam Nghệ An: Felipe Martins (28’)

Bất lợi đã đến ngay từ những phút đầu tiên trong trận đấu quan trọng với Sông Lam Nghệ An khi CLB này bị thổi phạt đền ở phút thứ 4 sau pha phạm lỗi của Văn Đức. Từ khoảng cách 11m, Olivera Silva đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Hải Phòng vươn lên dẫn trước khá sớm nhờ quả penalty thành công của Silva

Bị dẫn bàn, nhưng SLNA không hề tỏ ra quá lép vế trước đối thủ và hàng công của đội bóng chủ sân Vinh vẫn giữ được sự quyết tâm.

Kiên trì tấn công, SLNA cuối cùng cũng tìm được bàn thắng gỡ hòa. Phút 28, Peter Samuel có pha nhả ngược thuận lợi cho Felipe Martins để chọc thủng lưới thủ thành Văn Toản gỡ hòa 1-1 cho đội nhà, đây cũng là lần đầu tiên sau 13 vòng đấu, một ngoại binh lập công cho SLNA.

Sông Lam Nghệ An tìm được bàn gỡ hòa ở phút 28 của hiệp 1

Những phút tiếp theo của hiệp 1, hai đội ít có những tình huống hãm thành nguy hiểm mà thay vào đó, cơ hội chỉ đến từ những cú sút xa không mấy nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, SLNA có ngay lập tức một sự thay đổi người đó là sự xuất hiện của Cao Văn Thắng.

Sự thay đổi người này chưa mang lại cho SLNA được một thế trận tốt hơn để triển khai lối chơi, thì Hải Phòng đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Tiếp tục là Silva với một cú sút xa vô cùng đẹp mắt đưa bóng vào góc cao đánh bại thủ môn Văn Hoàng.

SLNA dồn lên tấn công trong các phút cuối với nỗ lực tìm kiếm một trận hòa, nhưng hàng thủ của đội bóng này lại để lộ ra nhiều khoảng trống và đến phút 85, trận đấu đã được định đoạt.

Từ đường chuyền dài của Ngọc Tân, Mpande chuyền bóng thuận lợi để Silva hoàn tất cú hattrick cho Hải Phòng và nhấn chìm Sông Lam Nghệ An tại Lạch Tray.

Đội hình thi đấu:

Hải Phòng: Văn Toản; Mạnh Hùng, Hữu Phúc, Schmidt (Ngọc Tân 24'), Trọng Hiếu, Xuân Tú, Hồng Quân, Văn Hạnh, Olivera Silva, Mpande Josep, Fagan.

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng; Sỹ Nam, Văn Khánh, Gustavo, Xuân Mạnh, Đình Tiến (Văn Thắng 46'), Sỹ Sâm, Đình Châu (Quang Tình 70'), Văn Đức (Tuấn Tài 70'), Martins Felipe, Peter.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam