HLV Park dự khán trận HAGL - TP.HCM theo lời mời của bầu Đức

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 10:49
2.7 /5 của 18 đánh giá

Trận đấu tâm điểm của vòng 13 V-league 2020 giữa HAGL và TP.HCM sẽ chào đón khách mời đặc biệt đến dự khán. Đó là HLV Park Hang Seo theo lời mời của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Chiều nay 1/10, các trận đấu ở vòng 13 V-league 2020 sẽ đồng loạt diễn ra. Đây là loạt trận quyết định đến thứ hạng và chia nhóm ở giai đoạn 2, với 8 đội dẫn đầu tranh ngôi vô địch, còn 6 đội top dưới quyết chiến cho tấm vé trụ hạng. Do đó, để đảm bảo tính công bằng, cả 7 trận đấu đều diễn ra cùng giờ.

Trận cầu tâm điểm của vòng này phải kể đến cuộc đối đầu giữa HAGL và TP.HCM trên sân Pleiku. Trong khi HAGL buộc phải giành 3 điểm để chắc chắn một vị trí trong top 8 đội thì TP.HCM cũng đặt mục tiêu chiến thắng để duy trì cơ hội tranh ngôi vương. 

Với tính chất "sinh tử", chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã quyết định tới sân để cổ vũ đội bóng con cưng. Từ đầu mùa giải 2020, bầu Đức chưa xem trực tiếp một trận đấu nào của HAGL vì sợ dớp "đi xem là hòa và thua". Song ở thời điểm HAGL vừa có sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự trong thành phần BHL, sự có mặt của bầu Đức trên khán đài ít nhiều sẽ giúp các cầu thủ yên tâm thi đấu.

HAGL vừa bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn thay HLV Lee Tae Hoon

Không chỉ có bầu Đức, sân Pleiku chiều 1/10 còn đón chào nhân vật vô cùng đặc biệt. Đó là HLV Park Hang Seo cùng HLV thể lực Park Sung-gyun. Càng ý nghĩa hơn khi 1/10 là sinh nhật lần thứ 63 của HLV Park, do đó, dàn trợ lý đã chuẩn bị màn đón tiếp bất ngờ để chúc mừng chiến lược gia người Hàn Quốc.

Được biết, bầu Đức đã ngỏ lời mời HLV Park đến dự khán trận đấu này. Cả 2 có cơ hội gặp lại nhau và không loại trừ khả năng, bầu Đức cũng sẽ tham gia bữa tiệc sinh nhật của HLV Park tại phố Núi. Bầu Đức được xem là người có công lớn đưa HLV Park tới Việt Nam và cả 2 luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Bầu Đức và HLV Park có mối quan hệ thân thiết

Lần gần nhất HLV Park tới xem một trận đấu của HAGL là ở vòng 5 V-league vào ngày 18/6. Ở trận đấu đó, HAGL đã để CLB Sài Gòn cầm hòa 1-1. 

Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 1/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam