Sốt vé xem Công Phượng đối đầu với cựu tuyển thủ Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 09:59
2.7 /5 của 3 đánh giá

Trận đấu ra quân V.League 2021 của HAGL và Sài Gòn FC nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Đây là màn đấu đầu hấp dẫn giữa Công Phượng và cựu tuyển thủ Nhật Bản – Matsui.

Bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Covdi-19, các đội bóng V.League vẫn có chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải 2021 bằng việc chiêu mộ HLV giỏi, cầu thủ giỏi đi kèm tham vọng lớn. Vòng 1 giai đoạn 1 V.League 2021 diễn ra trong 3 ngày 15, 16, 17.1 với những cuộc chào sân được chờ đợi của ở các đội.

Người hâm mộ chờ Công Phượng ra sân cho HAGL tại V.League 2021

Trong đó đáng chú ý là trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL trên sân Thống Nhất. Với những gì mà truyền thông đang nói về Kiatisak thời gian qua, trận đấu mở màn lại được chú ý bởi cả sự tò mò. Trong khi đó Sài Gòn vừa có sự "thay máu" nhân sự và mang tham vọng lớn sẽ là thử thách không nhỏ cho Kiatisak và các học trò. Đặc biệt, Sài Gòn được thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế lớn.

Trận đấu ra quân V.League 2021 của HAGL và Sài Gòn FC nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Theo ông Trần Đình Huấn, Giám đốc trung tâm TDTT Thống Nhất, đơn vị phối hợp với Sài Gòn FC tổ chức các trận đấu của CLB này trên sân Thống Nhất, cho biết bắt đầu chiều nay BTC sân Thống Nhất sẽ bán vé xem trận đại chiến giữa Sài Gòn FC và HAGL vào 19 giờ 15 ngày 17.1 tới.

Người hâm mộ đang rất quan tâm đến trận đấu này, nhất là muốn xem HLV Kiatisak và dàn sao của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường thi thố khả năng trước Sài Gòn FC đổi mới.

Sài Gòn FC có những sự bổ sung chất lượng trước mùa giải

Theo ông Huấn, Sài Gòn FC cũng nhận được chú ý lớn từ người hâm mộ với nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có cái tên rất “hot” là Matsui, cựu tuyển thủ Nhật Bản và dàn nội binh như Tấn Tài, Minh Trung, Công Thành, Hoài An, Văn Phong, Đỗ Merlo, Võ Nguyên Hoàng...

BTC sân Thống Nhất đã chuẩn bị kỹ càng các phương án an ninh và an toàn cho việc bán vé và thi đấu. Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 trên sân Thống Nhất vào ngày 17/1.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam