Sterling có niềm vui nhân đôi trong ngày Man City hạ đẹp Real ở cúp C1

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 06:27
3.7 /5 của 3 đánh giá

Tấm vé vào tứ kết của Man City sau khi đánh bại Real Madrid ở cả 2 lượt trận vòng 1/8 càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn với tiền đạo Raheem Sterling khi anh đạt cột mốc đặc biệt.

Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1. Trước đó ở trận lượt đi, với sự tỏa sáng của Kevin de Bruyne, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 2-1.

Và ở trận lượt về, tỷ số vẫn được giữ nguyên và chiến thắng vẫn thuộc về Man City. Tuy nhiên lần này người tỏa sáng giúp The Citizens có chiến thắng 2-1 công lớn thuộc về Raheem Sterling.

Sterling ghi bàn mở tỉ số ở trận đại chiến Man City - Real Madrid lượt về vòng 1/8 cúp C1

Tiền đạo người Anh đã ghi bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 9. Ở bàn thắng này trung vệ chủ lực Varane mắc sai lầm tai hại trong khu vực cấm địa đội nhà sau đường chuyền đơn giản của thủ môn Courtois. Gabriel Jesus nhanh nhẹn lao vào cướp bóng rồi dọn cỗ cho Sterling ghi bàn đơn giản.

Đây là bàn thắng thứ 100 của Sterling ghi cho Man City. Tiền đạo người Anh là cầu thủ thứ 17 đạt được cột mốc này trong màu áo Man City, và là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi được 100 bàn cho The Citizens kể từ Dennis Tueart vào năm 1981.

Để có thể đạt được cột mốc đáng nhớ này, Sterling cần phải có 242 trận. Bên cạnh đó tiền đạo của Man City cũng đóng góp 74 đường kiến tạo.

Bàn thắng này cũng giúp Sterling có bàn thắng thứ 20 tại đấu trường cúp C1 cho Man City. Anh là cầu thủ Anh thứ 6 ghi được ít nhất 20 bàn thắng tại giải đấu này, sau Wayne Rooney, Paul Scholes, Frank Lampard, Steven Gerrard và Harry Kane.

Sterling đạt cột mốc 100 bàn thắng ghi được cho Man City

Mùa giải này, phong độ của Sterling cũng khá ấn tượng trong khi người đồng đội quen thuộc trên hàng công là Aguero chấn thương liên miên. Anh có 20 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20. Tuy nhiên, anh không thể giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải thứ ba liên tiếp.

Dù sao ưu tiên số một của Man City lúc nào sẽ là đấu trường cúp C1 khi họ vượt qua đối thủ khó nhằn Real Madrid. Ở trận tứ kết họ sẽ gặp Lyon - đội bóng đã bất ngờ loại ứng cử viên vô địch Juventus nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.