“Sterling là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 09:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa Leicester City và Manchester City, HLV của Bầy Cáo đã có những lời khen ngợi dành cho cậu học trò cũ của mình.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Leicester City và Manchester City ở vòng đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ có thể định đoạt được chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành Manchester tuy đang xếp ở ngôi đầu bảng tuy nhiên cách biệt với đội xếp thứ 2 Liverpool chỉ là 1 điểm và mọi sai lầm đều sẽ phải trả giá.

Trước cuộc đối đầu quan trọng nói trên, HLV Brendan Rodgers, cựu HLV của Liverpool và là người thầy cũ của Raheem Sterling đã có những lời khen ngợi dành cho cậu học trò cũ.

Rodgers cho rằng Sterling là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

“Điều tôi thích về Sterling đó là cậu ấy luôn biết mình cần phải làm gì ngay từ khi còn trẻ. Với định hướng tốt cậu ấy giờ đây đang ở một đẳng cấp rất cao và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, HLV của Leicester cho biết.

Khác với những điều tai tiếng trên mặt báo, HLV Rodgers cho biết Sterling là một cầu thủ khiêm tốn và anh luôn chơi bóng vì đam mê.

Sterling không phải là cầu thủ chơi bóng vì tiền như các trang báo đưa tin

“Với Sterling, tất cả không phải vì tiền, cậu ấy chơi bóng để thể hiện mình và muốn đạt được đến đẳng cấp cao nhất”.

Leicester ở thời điểm hiện tại đã không còn bất kỳ mục tiêu nào tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Bầy Cáo sẽ “buông” cho Man xanh có được một chiến thắng dễ dàng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.