Sterling: “Nếu không có Liverpool và Chelsea, cuộc đua vô địch sẽ rất nhàm chán”

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 07:36
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Man City muốn có những đối trọng thật sự như Liverpool hoặc Chelsea cho cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Sau thất bại khó tin trước Crystal Palace ngay trên sân nhà, Man City đang tỏ ra thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng năm nay. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ không được mắc thêm bất cứ sai lầm nào nếu không muốn sớm trở thành những nhà cựu vô địch.

Liverpool đang trở thành đối trọng thật sự với Man City ở mùa giải năm nay

Trụ cột trong đội hình Man City là Raheem Sterling cũng tỏ ra rất cẩn trọng khi nói về cơ hội đua tranh vô địch của Man City với đội bóng cũ. Trả lời phỏng vấn Sport360, ngôi sao chạy cánh người Anh cho biết:

“Một số sự bổ sung đã khiến họ trở nên mạnh hơn khá nhiều ở mùa giải năm nay và tôi nghĩ điều đó đã làm giải đấu chất lượng hơn. Cuộc đua vô địch sẽ thật nhàm chán nếu không có sự cạnh tranh gắt gao của Liverpool và Chelsea”.

“Cá nhân tôi nghĩ Man City vẫn là đội bóng hay nhất giải Ngoại hạng từ năm 2014 tới nay nhưng nếu không thể vô địch, thì chả ai công nhận bạn là số 1 cả. Thật thất vọng nếu chúng tôi đánh rơi chức vô địch, nhưng sự cạnh tranh giúp tôi cảm thấy giải đấu trở nên thú vị hơn”. Sterling chia sẻ.

Sterling muốn có những đối thủ như Chelsea hay Liverpool để cạnh tranh

Sau thất bại trước Crystal Palace, Man City sẽ phải làm khách trên sân King Power của Leicester trong trận đấu của ngày Boxing Day tối nay. Nếu tiếp tục thất bại, Man City sẽ không chỉ tiếp tục có thể bị Liverpool bỏ xa mà Tottenham, Arsenal và Chelsea cũng sẽ có cơ hội vượt qua họ trên BXH.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.