Tiết lộ: HLV Mourinho bị sa thải do tác động của “phản thầy”

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 22:09
5 /5 của 1 đánh giá

Đã gần 1 tuần kể từ ngày HLV Jose Mourinho bị Manchester United chính thức sa thải. Mới đây, những yếu tố tác động đến quyết định này đã được tiết lộ.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, những chi tiết quan trọng trong quyết định sa thải HLV Mourinho của Man United đã được tiết lộ. Được biết, điều này có liên quan đến chính những ngôi sao của Quỷ Đỏ.

Tờ Sunday Times cho hay, Người Đặc biệt đã phải nhận “án trảm” từ Ban lãnh đạo M.U đúng 48 giờ sau trận thua bạc nhược 1-3 trước Liverpool. Đáng chú ý, một số trụ cột trong đội hình đã không còn niềm tin nơi ông thầy người Bồ.  

HLV Mourinho bị sa thải do bị các học trò “tạo phản”?

Cụ thể, ngay sau thất bại trên, một số cầu thủ (không được nhắc tên), đã gọi điện thoại cho Phó Chủ tịch CLB, Ed Woodward với mục đích yêu cầu HLV Mourinho cần phải ra đi ngay lập tức.

Điều này có tác động không nhỏ tới cuộc điện thoại lúc nửa đêm của nhà Glazers, những ông chủ người Mỹ của đội chủ sân Old Trafford, nhằm định đoạt số phận của chiến lược gia 55 tuổi.

Tờ Times còn tiết lộ rằng các cầu thủ M.U thậm chí đã ăn mừng việc HLV Mourinho bị “bay ghế”. Cổ phiếu của nhà Glazers tại Mỹ đã tăng gần 6% sau quyết định sa thải Người Đặc biệt.

Mourinho
Một số trụ cột trong đội hình được cho là đã gọi điện thoại lên BLĐ Quỷ Đỏ để “đuổi cổ” thầy Mou

Dường như việc không kiểm soát được phòng thay đổ là yếu tố không nhỏ cho sự sụp đổ của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford. Đây là điều mà Sir Alex Ferguson từng cảnh báo những người đến sau trong cuốn tự truyện “Leading” xuất bản năm 2015.

Hiện tại, với sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ Đỏ đã có thắng lợi đậm đà 5-1 trước Cardiff tại vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.