Sterling và Man City toát mồ hôi hột vì Usain Bolt

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 09:38
2.4 /5 của 4 đánh giá

Tiền đạo Raheem Sterling và Man City đang tỏ ra vô cùng lo lắng khi nhận được tin huyền thoại chạy nước rút Usain Bolt nhiễm Covid-19 sau bữa tiệc sinh nhật của mình.

 Vừa qua Usain Bolt được bạn gái Kasi Bennett đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 tưng bừng với sự góp mặt của nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng. Theo báo chí Jamaica, những cái tên như tiền đạo Raheem Sterling của Man City, cầu thủ chạy cánh Leon Bailey (CLB Bayern Leverkusen), VĐV cricket Chris Gayle và ca sĩ Christopher Martin của Reggae là những người góp mặt ở buổi tiệc này.

Sau đó không lâu, Usain Bolt được thông báo là dương tính với Covid-19. Thông tin chắc chắn khi nhiều người tham gia bữa tiệc sinh nhật ngày hôm đó tỏ ra vô cùng lo lắng trong đó của tiền đạo Sterling của Man City.

Usain Bolt xác nhận dương tính với Covid-19

Các clip và ảnh về bữa tiệc sinh nhật của Bolt trên mạng xã hội cho thấy, ngoài đám đông, các khách mời đều không đeo khẩu trang bảo vệ ngăn ngừa lây lan Covid-19.

Hiện tại huyền thoại chạy nước rút đan tự cách ly tại nhà riêng ngay sau khi có kết luận anh đã dương tính với Covid-19. Đáng chú ý trước đó Usain Bolt đã không có bất kỳ triệu chứng nào cho thấy rằng anh nhiễm bệnh.

“Chào buổi sáng tất cả mọi người. Giống như mọi người, tôi đã theo dõi nhưng tin tức trên mạng xã hội và họ đã thông báo rằng tôi dương tính với Covid-19. Tôi đang cố gắng tự cách ly vì tôi và bạn bè của tôi. Trước đó tôi không có triệu chứng gì cả”, Bolt xác nhận trong một video được đăng tải trên tài khoản Twitter.

Sterling xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Usain Bolt

Rất có thể những người tiếp xúc với Bolt trong bữa tiệc sinh nhật hôm đó trong đó có cả Sterling sẽ được làm xét nghiệm và cách ly bắt buộc. Điều đó sẽ khiến ngôi sao tuyển Anh bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị đầu mùa giải cùng Man City.

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 12/9 tới, sau một quãng nghỉ hè ngắn hơn so với mọi năm. Man City sẽ có trận mở màn muộn hơn các đội khác do vừa chinh chiến tại cúp châu Âu, cần thời gian nghỉ ngơi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.