Suarez cập bến Atletico, Barcelona lập tức trói chân ngôi sao trên hàng tấn công

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 07:14
3.2 /5 của 9 đánh giá

Sau khi để Luis Suarez đến với Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona đã ngay lập tức trói chân một ngôi sao trên hàng tấn công cùng mức phí giải phóng hợp đồng khổng lồ.

Vào rạng sáng ngày 24/9, trang chủ của xác nhận sẽ gia nhập với mức phí chuyển nhượng là 6 triệu euro. Như vậy, hàng tấn công đội bóng xứ Catalan hiện tại chỉ còn 3 cái tên thực sự nổi bật là Messi, và .

Trong bối cảnh ấy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực đàm phán để mang các ngôi sao tấn công khác về với CLB. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, họ vừa thực hiện trói chân một cái tên tiềm năng tại đội bóng.

Cụ thể, sao trẻ vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Cầu thủ sinh năm 2002 sẽ cam kết tương lai cùng CLB tới năm 2024. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng giới thiệu anh là thành viên của đội một thay vì tư cách cầu thủ trẻ của lò đào tạo CLB như mùa giải 2019/20. Đây rõ ràng là vinh dự lớn đối với Fati.

Fati chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona 

Về phía Barcelona, ngoài việc giữ chân cầu thủ trẻ tiềm năng này, họ cũng đồng thời sửa đổi số tiền phá vỡ hợp đồng của Fati. Theo đó, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ sinh năm 2002 sẽ đều phải bỏ ra khoản tiền lên tới 400 triệu euro - cao hơn gấp đôi so với trước đó (170 triệu euro).

Điều này cho thấy, ban lãnh đạo Barcelona đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ người TBN. Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng cùng đội bóng, Fati cho biết: “Tôi và gia đình tôi rất hạnh phúc khi được gắn bó lâu dài cùng với Barcelona. Việc trở thành thành viên của đội một CLB là niềm mơ ước với mọi cầu thủ khi được vào đào tạo tại La Masia. 

Anh sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 400 triệu euro

Mỗi năm tại Barcelona sẽ lại là những thách thức mới nhưng tôi đã sẵn sàng để đương đầu với điều đó. Tôi hy vọng có thể giúp CLB gặt hái nhiều thành công trong tương lai".

Sau khi chính thức gia hạn cùng Barcelona, ở mùa giải 2020/21 trở đi, Fati sẽ mặc áo số 22 - số áo vừa được bỏ lại bởi Vidal khi cầu thủ người Chile chuyển tới .

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha