Suarez đau đớn khi nhìn thấy tình cảnh của Messi ở Barca

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 09:17
2.8 /5 của 30 đánh giá

Tiền đạo Atletico Madrid, Luis Suarez cảm thấy đau đớn khi nhìn thấy tình cảnh của người bạn thân và là người đồng đội cũ Lionel Messi ở Barca hiện tại.

Vừa qua tại vòng 10 La Liga, Barcelona đã để thua 0-1 trước Atletico Madrid. Trận thua này khiến Messi và các đồng đội ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH với 11 điểm sau 8 trận đã đá. Đây cũng là lần đầu tiên Barca gục ngã trước Atletico sau 20 lần bất bại trước đại diện thủ đô Madrid ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Messi đang có những ngày tháng không hạnh phúc tại Barca

Ở trận đấu này, Messi không có cơ hội đối đầu với Suarez – một người bạn thân và đồng đội lâu năm tại Barca. Tiền đạo người Uruguay dương tính với Covid-19 và không thể ra sân đối đầu với đội bóng cũ.

Trong thời gian cách ly và điều trị, Suarez chắc chắn không thể bỏ lỡ trận đại chiến qua màn ảnh nhỏ. Chia sẻ về người đồng đội cũ Messi, cựu tiền đạo của Barca nói với Canal 10: “Tôi đã nói quá nhiều về Barca, và giờ chỉ muốn tập trung cho Atletico.”

“Nhưng với tư cách một người bạn, tôi thấy đau lòng vì tình thế của Messi. Tôi quan tâm tới cậu ấy trên danh nghĩa tình bạn. Nhưng tôi biết Messi sẽ tìm ra cách giải quyết tình trạng này”

Luis Suarez từng chỉ trích BLĐ Barca vì đẩy anh ra đi ở Hè 2020. Thậm chí, anh đã xin giảm lương và rất thiện chí tìm một giải pháp để có thể ở lại sát cánh cùng CLB, cùng Messi, nhưng không được. Quyết định của họ khiến anh không phục, và Suarez cho rằng, BLĐ làm thế chỉ vì anh chơi thân với Messi. Mọi nỗ lực, cống hiến của anh cho Barca trong những năm qua đều không được ghi nhận.

Suarez đau đớn khi nhìn thấy tình cảnh của Messi ở Barca

Việc Barca đẩy Suarez ra đi cũng là một phần nguyên nhân khiến Messi cảm thấy bất mãn với BLĐ đội bóng và yêu cầu ra đi vào Hè 2020 nhưng không được chấp nhận. M10 đồng ý ở lại nhưng có vẻ tâm trí của anh giờ đây đã không thuộc về Barca nữa.

Nếu Barca cứ tiếp tục chìm đắm trong khủng hoảng và không có sự thay đổi mạnh mẽ khi viễn cảnh Messi ra đi chẳng còn xa. Khi mùa giải 2020/2021 kết thúc thì không có gì có thể giữ chân được M10 bởi khi đó anh đã là cầu thủ tự do.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha