Suýt bị đá bay khỏi FA Cup, HLV Guardiola thừa nhận Man City thắng may

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Man City đã bất ngờ để Swansea dẫn trước tới 2 bàn. Nhờ đẳng cấp, kinh nghiệm và sự trợ giúp của VAR, Man City mới có chiến thắng nhọc trước người tí hon Swansea qua đó giành vé vào bán kết FA Cup.

Tham khảo thêm:

Bất ngờ đã xảy ra ngay ở hiệp 1 của trận đấu giữa Man City và Swansea ở tứ kết FA Cup khi đội chủ sân Liberty đã có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Grimes (20′) và Celina (29′). Tuy nhiên với đẳng cấp, kinh nghiệm vượt trội, các ngôi sao của Man City đã tỏa sáng trong hiệp thi đấu thứ 2 với 3 bàn thắng liên tiếp.

Bàn thắng thứ 3 của Aguero gây ra nhiều tranh cãi

Ở bàn thắng thứ 3 của Aguero ở phút thứ 88 của trận đấu, nhiều người cho rằng tiền đạo người Argentina đã rơi vào tư thế việt vị. Tuy nhiên trọng tài vẫn công nhận bàn thắng này bất chấp sự phản ứng dữ dội của các CĐV đội chủ nhà. Ở tình huống nhạy cảm này cũng phải thông cảm cho trọng tài chính điều khiển trận đấu vì tại FA Cup chưa được áp dụng công nghệ VAR.

Chung cuộc Man City giành chiến thắng 3-2 trước Swansea tại tứ kết FA Cup qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết của giải đấu.  Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola thừa nhận Man City thắng may trước Swansea.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt nhưng những sai lầm đã khiến chung tôi phải trả giá bằng 2 bàn thua. Dù sao chúng tôi vẫn giữ vững tinh thần và lập ngược thế cờ trong hiệp thi đấu thứ hai”, HLV của Man City nói.

Pep Guardiola thừa nhận Man City thắng may

“Cũng phải nói chúng tôi đã may mắn ở bàn thắng thứ ba. Tôi không chắc rằng Aeguero đã ở tư thế việt vị hay chưa nhưng VAR đã được áp dụng tại toàn châu Âu nhưng thật khó hiểu nó chưa được sử dụng tại đây”

“Nếu bàn thắng đó của chúng tôi đã phạm lỗi việt vị trước đó thì tôi xin lỗi. Chúng tôi không muốn giành chiến thắng theo những cách như này. Thật không dễ dàng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.