Tiếp nối Matic, thêm một trụ cột Man United đã sẵn sàng tái xuất

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 20:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm với Wolverhampton Wanderers tại tứ kết FA Cup vào cuối tuần này, Manchester United đã đón nhận thông tin cực vui khi trụ cột nơi hàng tiền vệ là Ander Herrera sẵn sàng tái xuất.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền vệ người TBN đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của đội bóng sau khi dính chấn thương trong trận derby nước Anh với Liverpool tại vòng 27 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 24/2 vừa qua.

Tuy nhiên, sau gần 1 tháng điều trị, Herrera đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo mình gặp phải và hoàn thành bài tập gần nhất của ban huấn luyện. Điều này cho thấy cầu thủ xứ đấu bò sẵn sàng ra sân trong cuộc chạm trán Wolves tại tứ kết FA Cup vào cuối tuần này.

Herrera Man United
Herrera dính chấn thương ở trận gặp Liverpool

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với các cổ động viên Quỷ đỏ bởi Herrera là nhân tố không thể thiếu nơi tuyến giữa đội bóng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer bên cạnh Nemanja Matic và Paul Pogba.

Cuối tuần qua, tiền vệ người Serbia là Matic cũng đã trở lại sau gần 1 tháng điều trị chấn thương nhưng đáng tiếc anh không thể giúp đội bóng có điểm trên sân Emirates. Với việc Herrera tái xuất, tuyến giữa của Man United trong trận đấu tới sẽ có sự hội tụ của cả sức mạnh và kĩ thuật.

Herrera Man United
Nhưng anh đã sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này

Herrera trở lại nhưng một ngôi sao người TBN khác là Juan Mata vẫn sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Dự kiến, anh cùng với Jesse Lingard chỉ có thể thi đấu vào cuối tháng 3 này mà thôi.

Hiện tại, là một trong hai đấu trường mà Quỷ đỏ rất khát khao tìm kiềm danh hiệu trong mùa giải năm nay bên cạnh Champions League. So với cúp C1 châu Âu, rõ ràng, việc tìm kiếm một chức vô địch quốc nội dễ dàng hơn rất nhiều.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.