Tái ngộ “hung thần” Ronaldo trong màu áo Juventus, HLV Atletico vẫn dửng dưng

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus, HLV Diego Simeone không có chút lo ngại nào khi phải đối đầu với “hung thần” của đội bóng – Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 03h00 ngày 21/2, Atletico Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đáng chú ý, trận đấu này là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa đội bóng thành Madrid và “hung thần” Ronaldo.

Tái ngộ “hung thần” Ronaldo trong màu áo Juventus, HLV Atletico vẫn dửng dưng

Trong quá khứ CR7 đã ghi được rất nhiều bàn thắng vào lưới Atletico. Tuy nhiên, ở lần tái ngộ lần này siêu sao người Bồ Đào Nha lại khoác áo CLB Juventus chứ không phải đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo đã chuyển tới thi đấu cho Juventus với giá 112 triệu euro vào tháng 7 sau khi giành 4 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Kền kền trắng trong suốt 9 năm gắn bó.

Ronaldo đã có 22 chọc thủng lưới Atletico Madrid ở các trận derby. Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus, HLV Diego Simeone không có chút lo ngại nào khi phải đối đầu với “hung thần” của đội bóng.

“Anh ấy đã đưa ra quyết định và chọn một thử thách lớn là Juventus”, Simeone nói.

Ông quan tâm đến các cầu thủ của mình hơn là Ronaldo

“Thay vì nghĩ về anh ấy tôi sẽ nghĩ về những cầu thủ của chúng tôi như Antoine] Griezmann, Alvaro Morata, Diego Costa, Koke, Saul Niguez… Họ đều đang rất nóng lòng chơi ở trận đấu này”

“Tôi cảm thấy phấn khích khi được tham dự Champions League, một giải đấu tuyệt vời như vậy, trước một đối thủ mạnh như thế này.”, HLV Diego Simeone kết luận.

Mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid đã bị loại khỏi Champions League từ vòng bảng và phải xuống chơi ở Europa League. Thầy trò HLV Simeone đã đánh bại Marseille với tỉ số 3-0, qua đó trở thành nhà vô địch Europa League mùa giải 2017/2018.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.