Tân binh trẻ tuổi khẳng định tình yêu mãnh liệt với MU

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 09:01
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ trẻ tuổi mới gia nhập MU vào mùa hè năm nay - Facundo Pellistri thừa nhận đã rất quyết tâm để đến với MU dù trước đó đã được Lyon theo đuổi.

Một trong những tân binh mới gia nhập MU trong mùa hè năm nay đó là tiền vệ người Uruguay - Facundo Pellestri, cầu thủ trẻ người Uruguay là một trong những cái tên triển vọng để Quỷ đỏ hướng tới những kế hoạch lâu dài.

Ít ai biết rằng, trước khi chuyển tới MU, Pellestri cũng được một vài CLB theo đuổi tuy nhiên anh đã khước từ tất cả những lời đề nghị đó để đến với sân vận động Old Trafford.

"Tôi chỉ vừa mới có màn ra mắt đội 1 của một đội bóng chuyên nghiệp khoảng 1 năm trước, thế nhưng hiện tại tôi đã cập bến MU. Tôi vẫn chưa thể tưởng tượng được rằng tôi đang được chơi bóng cho một CLB hàng đầu thế giới và tất cả các thành viên trong gia đình tôi rất vui mừng vì điều này".

Pellestri từ chối Lyon để gia nhập MU mùa hè vừa qua

"Đã có 2 lời mời đặc biệt đáng chú ý từ Lyon và MU, báo giới cũng đã nói nhiều về điều này. Tôi thực sự vui mừng khi được tin 2 CLB hàng đầu Châu Âu muốn có mình và tôi đã chọn đến MU để chơi bóng tại Premier League, giải đấu mà tôi đã luôn theo dõi và dành tình yêu từ nhỏ", Pellestri thổ lộ.

Bên cạnh Lyon, những cái tên như Real Madrid, Juventus cũng đã từng tiếp cận tiền vệ người Uruguay, thế nhưng không quá mặn mà với ngôi sao trẻ này khi đã có quá nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Hiện tại, Pellestri vẫn chưa thể nào có được trận đấu đầu tiên cho MU khi các giải đấu đang phải tạm nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG.

Pellestri vẫn chưa có trận đấu ra mắt cho Quỷ đỏ thành Manchester mùa này

Sẽ cần thời gian để Pellestri có thể hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh, một giải đấu rất khắc nghiệt và cần nhiều thể lực cũng như sức mạnh để có thẻ vận hành lối chơi.

Ngoài Pellestri, một cầu thủ người Uruguay khác cũng mới gia nhập MU đó là Edinson Cavani, tiền đạo từng chơi cho PSG và Napoli dã cập bến sân Old Trafford trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.