De Bruyne khiến fan Man City mừng thầm với chia sẻ về chuyện tương lai

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 07:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin về việc Man City đang lên kế hoạch trói chân Kevin De Bruyne với bản hợp đồng mới, cầu thủ người Bỉ vừa có những chia sẻ về chuyện tương lai, qua đó khiến ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ mừng thầm.

Dù cho hiện tại, hợp đồng giữa De Bruyne với Man City vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 203 song ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad đã lên kế hoạch “trói chân" thêm 2 năm với tiền vệ người Bỉ. 

Điều ấy đồng nghĩa, Man City mong muốn De Bruyne sẽ gắn bó với CLB tới hết mùa giải 2024/25, thời điểm tiền vệ này đã 34 tuổi. Ngoài việc giữ chân ngôi sao người Bỉ, The Citizens cũng có thể sẽ nâng lương cho cầu thủ này. Hiện tại, thu nhập của De Bruyne là 320.000 bảng/tuần.

Mới nhất, đích thân cầu thủ 29 tuổi vừa lên tiếng chia sẻ về chuyện tương lai. Theo đó, anh khiến các fan hâm mộ Man City mừng thầm khi khẳng định: “Hiện tại, tôi chưa hề nói chuyện với ban lãnh đạo về việc gia hạn bởi tôi muốn dành sự tập trung tối đa vào các trận đấu.

De Bruyne khẳng định mình hạnh phúc tại Man City 

Tuy nhiên, tôi đã rất nhiều lần khẳng định rằng bản thân mình đang hạnh phúc tại Man City và luôn mong muốn được cống hiến lâu dài cho CLB này. Bởi vậy, nếu ban lãnh đạo muốn nói chuyện với tôi về việc gia hạn, tôi rất sẵn sàng cho điều đó. Khi ấy, mọi người sẽ biết điều gì sẽ xảy ra, còn hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Man City và hạnh phúc tại nơi đây".

Với phát biểu ấy của De Bruyne, có thể khẳng định rằng gần như chắc chắn anh sẽ sớm cam kết tương lai cùng đội chủ sân Etihad. Đây rõ ràng là tin vui cho HLV Pep Guardiola cũng như fan hâm mộ bởi tầm quan trọng mà tiền vệ người Bỉ tạo ra trong cách chơi của Man City là điều không cần phải bàn cãi.

Và sẵn sàng gia hạn cùng CLB trong tương lai

Ngoài việc bật mí chuyện tương lai, De Bruyne cũng có những chia sẻ về thông tin Man City muốn đưa Messi về đội bóng trong mùa hè 2021. Anh cho biết: “Thực tế thì tôi không thực sự quan tâm về thông tin đó. Nếu  anh ấy tới Man City, đó là điều tuyệt vời bởi Messi là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nhưng đó là chuyện tương lai, còn hiện tại, Man City vẫn chưa có được anh ấy".

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.