Thăng hoa cùng Man United, Mata thoải mái làm điều này

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng Manchester United trải qua chuỗi trận thăng hoa, tiền vệ người TBN, Juan Mata tỏ ra khá thoải mái khi cùng bạn gái tham dự sự kiện tại Thụy Sĩ mới đây.

>> Tham khảo thêm:

Tiền vệ người TBN cùng cô bạn gái là Evelina Kamph mới đây đã có mặt tại Thụy Sĩ để tham dự buổi dạ tiệc cho ra mắt đồng hồ mới của hãng IWC Schaffhausen. Cả hai trông vô cùng xứng đôi khi ăn mặc đẹp đẽ và lịch lãm khi ra mắt ở sự kiện này.

Với Mata, cầu thủ đang khoác áo Man United có cho mình bộ vest tuxedo rất quý phái. Sau khi tham dự sự kiện nói trên, tiền vệ người TBN đã được giám đốc tiếp thị của hãng IWC Schaffhausen là Franziska Gsell dẫn đi tham quan các địa điểm trưng bày những chiếc đồng hồ mới đồng thời nói thêm về các thiết bị mới “ra lò” này.

Mata Man United
Mata lịch lãm đi dự sự kiện cùng bạn gái

Bên cạnh bộ vest tuxedo, cầu thủ người TBN còn diện chiếc áo len màu rêu cộng thêm áo sơ mi bên trong nhìn vô cùng phong cách khi cùng với giám đốc tiếp thị Gsell tham quan Salon International de le Haute Horlogerie.

Đây là quãng thời gian mà cầu thủ này xả stress sau các trận đấu căng thẳng vừa qua. Ngay khi dự sự kiện tại Thụy Sĩ, anh và bạn gái đã rất nhanh chóng trở về xứ sương mù để tiền vệ 30 tuổi tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Brighton & Hove Albion tại vòng 23 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Mata Man United
Song cũng rất phong cách

Đó là trận đấu mà nhiều khả năng Mata sẽ được đá chính khi anh không được sử dụng ở cuộc chạm trán Tottenham cuối tuần qua. Hiện tại, Quỷ đỏ đang thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer khi toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.